กี่เรื่องแล้วตอบสังคมไม่ได้?? "มาร์ค พิทบูล" ท้าไฝว้ "บิ๊กป้อม" หลังจวกคนนอกอย่ายุ่งคดี "เปรมชัย" ลั่น!! ทำดีใครจะว่า..เลิกโทษปชช.เถอะ??

จากกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายตระกูล วินิจนัยภาค อดีตอัยการสูงสุด กังวลต่อการทำงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในการทำคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์กับพวก เข้าไปล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ว่า คนที่พูดเป็นอดีตอัยการสูงสุด ต้องให้คนทำงานปัจจุบันเป็นคนพูด เพราะเขารู้ข้อเท็จจริง


เมื่อถามว่าคดีนี้น่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ เจ้าหน้าที่ต้องหาพยานหลักฐานให้ชัดเจน ไม่ต้องห่วง ทุกฝ่ายทุกคนตั้งใจทำงานกันอยู่แล้ว และเรื่องนี้อยู่ในกระแส ดังนั้นไม่มีเรื่องความไม่โปร่งใส ตอนนี้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำงานไปก่อน คนนอกจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่คนที่อยู่เขาทำงานมีพยานหลักฐานต้องให้เขาทำของเขาไป ไม่มีใครไปนอกลู่นอกทางได้ เมื่อถามว่าหากการวิพากษ์วิจารณ์เกินเลยไป พล.ต.อ.ศรีวารห์ มีสิทธิฟ้องกลับได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ต้องไปดูข้อกฎหมาย

ต่อจากเรื่องราวดังกล่าวนั้น บนเฟซบุ๊กของ Pitbullzone ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ถ้าคนในทำกันดีๆ ตรงไปตรงมา ไม่ค้านความรู้สึก ไม่สร้างความหวาดระแวง เคลือบแคลงสงสัย คนนอก ใครเขาจะอยากเปลืองตัวเข้ามา จุ้น เพราะมันเสียเวลาทำมาหากิน ... เลิกโทษประชาชนได้แล้วนะ แล้วทบทวนบทบาทตัวเองบ้าง กี่เรื่องแล้วที่ตอบคำถามสังคมไม่ได้

กี่เรื่องแล้วตอบสังคมไม่ได้?? "มาร์ค พิทบูล" ท้าไฝว้ "บิ๊กป้อม" หลังจวกคนนอกอย่ายุ่งคดี "เปรมชัย" ลั่น!! ทำดีใครจะว่า..เลิกโทษปชช.เถอะ??

ขอบคุณข้อความจาก pitbullzone