12 ราศีห้ามพลาด !!?? เช็คด่วนๆ "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง!....พฤหัสบดีจร เทวดาจะให้โชค!

12 ราศีห้ามพลาด !!?? เช็คด่วนๆ "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง!....พฤหัสบดีจร เทวดาจะให้โชค!

เมื่อวันที่ ๑๑ มี.ค. ๒๕๖๑ บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ของโหรชื่อดัง ฟองสนาน จามรจันทร์ ได้เขียนทำนายดวงชะตาพฤหัสบดีจร(5)เล็งราศีพฤษภขอบเขตเศรษฐกิจ/ถึงพระราหูดวงเดิม(๘)ที่สถิตราศีมีน

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่212 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
หัวหน้าเทวดาประจำเมืองวก(ใกล้จะ)กลับมาแล้ว(และอิทธิพลต่อดวงชะตาคน)

ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์
พฤหัสบดีจร(5)เล็งราศีพฤษภขอบเขตเศรษฐกิจ/ถึงพระราหูดวงเดิม(๘)ที่สถิตราศีมีน

12 ราศีห้ามพลาด !!?? เช็คด่วนๆ "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง!....พฤหัสบดีจร เทวดาจะให้โชค!

ภายใต้เรื่องดี-ร้ายหลายอย่างในเมืองรัตนโกสินทร์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลานั้น วิชาโหราศาสตร์ที่ใช้ลีลาการเดินของดาวเป็นเครื่องมือในการทำนายสามารถบอกแนวโน้มการเกิดเหตุการณ์สำคัญๆได้ดีกว่าศาสตร์สมัยใหม่หลายสาขา

เช่นลีลาการเดินของพฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าเทวดาประจำเมือง โชค-ความเจริญมั่งคั่ง-วัฒนาถาวร ความเห็นใจเข้าใจซึ่งกันและกัน- กระบวนการยุติธรรมฯลฯก็บอกอะไรได้หลายอย่างในระยะอันใกล้ที่ผ่านมาและสามารถใช้ทำนายแนวโน้มความเป็นไปในอนาคตได้คือ

1.จากบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 203 ที่ทำนายเรื่องโชคเทวฤทธิ์-เทวดาให้โชคเมืองรอบแรก ระหว่างวันที่ 6 กันยายน 2560-9กุมภาพันธ์ 2561อันเกิดจากกพฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีตุลย์เล็งลัคนาเมืองนั้นเกิดปรากฎการณ์ด้านดีโดดเด่นหลายเรื่องที่เคยเขียนถึงไปแล้วแต่ขอเพิ่มเติมเช่น จำคุกคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรห้าปีเรื่องจำนำข้าว-ประกาศใช้กฎหมายใหม่สำหรับนักการเมืองขี้โกงให้คดีไม่มีอายุความและสามารถพิจารณาคดีลับหลังจำเลยได้--ปรับเพิ่มตัวเลขประมาณการทางเศรษฐกิจเป็นระยะและตลาดหุ้นทำสถิติใหม่ตลอดกาลฯลฯ

และขอบันทึกไว้เป็นปูมโหรคือวันสุดท้ายที่พฤหัสบดีจรให้คุณกับเมืองรอบนี้ก่อนจะยกเข้าราศีพิจิกวันที่9กุมภาพันธ์2561คือ 8กุมภาพันธ์ สนช.ลงมติเป็นเอกฉันท์ผ่านร่างกฎหมายเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี.

2.จากบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่207 ชื่อเรื่องหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเข้ามุมอับ คือพฤหัสบดีจรเดินจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิก-ภพมรณะดวงเมืองตั้งแต่9กุมภาพันธ์2561เป็นต้นมานั้นเกิดปรากฎการณ์ตามที่ทำนายล่วงหน้าหลายอย่างเช่น

2.1มรณะในความหมายของการตาย-พลัดพราก ผลคือบุคคลที่เคยมีบทบาทในบ้านเมืองจากไปเป็นใบไม้ร่วง ข้อนี้ผู้เขียนไม่ค่อยอยากยกตัวอย่างว่าท่านใดจากไปบ้างเพราะเกิดความเซ็งในอารมณ์ และไม่แปลกใจอีกเช่นกันที่จรรยาบรรณห้ามไว้ไม่ให้โหรทำนายชีวีวิบัติตัดชันษา เพราะทำนายไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร ส่วนลูกค้าที่มาดูดวงชะตาหากถามซึ่งๆหน้า ผู้เขียนก็ใช้ลีลาของโหรภิญโญ พงศ์เจริญเอาตัวรอดบอกให้ระวังสุขภาพ-ระวังตัวสักหน่อย

2.2มรณะในความหมายภาษี เช่นจู่ๆกรมศุลกากรก็ออกประกาศออกมาสองฉบับเข้มงวดคนที่จะไปต่างประเทศและเข้มงวดคนที่จะเอาของเข้าประเทศพอถูกวิจารณ์มากก็ขอทบทวน

2.3มรณะในเรื่องการได้หรือเสียจากความตาย-หรือพลัดพราก-ความเสียหายเช่นทางการยึด-อายัดทรัพย์สินของคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร-ศาลปกครองกลางไม่ให้กรมควบคุมมลพิษจ่ายค่าโง่คลองด่านเก้าพันกว่าล้านฯลฯ

2.4พฤหัสบดีจร(5)ราศีพิจิกถึงพระราหูดวงเดิม(๘)ซึ่งเป็นเกณฑ์สำคัญเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ผู้เขียนบอกว่าจะเป็นระยะมินิเลือกตั้งนั้น 
เมื่อวันที่8มีนาคม 2561 สนช.ผ่านกฎหมายเลือกตั้งสส.และการได้มาซึ่งสว.ซึงจะนำไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ที่เคยทำนายไว้(อีกรอบ)ว่าจะเป็นระหว่าง5ตุลาคม2561-5ตุลาคม 2562
 

3ต่อไปนี้เป็นคำทำนายในอนาคตอันไม่ไกลตามลีลาการเดินของพฤหัสบดี วันที่ 9มีนาคม 2561 เริ่มเดินผิดปกติคือเดินถอยหลังในราศีพิจิก ที่ แม้ครูโหรจะบอกว่าระหว่างที่ดาวเดินผิดปกติ อย่าทำนายเลยไม่ถูกดอก ผู้เขียนก็จะลองคาดหมายแนวโน้มสำคัญในบ้านเมืองคือ ระหว่าง9มีนาคม14เมษายน 2561 คือพระสยามเทวาธิราชคงจะทบทวน- ไล่บี้พวกที่ทำความเสียหายทางเศรษฐกิจ-สร้างความเสียหายใหญ่โตทางเศรษฐกิจให้ชาติ-พวกโกงภาษี- เพื่อเอาของหลวงคืน และคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่น

4.ครั้นตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2561เป็นต้นไป แม้จะเดินถอยหลังหรือเดินผิดปกติอยู่ แต่พฤหัสบดีจร(5)จะเดินถอยหลังกลับเข้าราศีตุลย์เล็งลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)ให้คุณงามความดีอย่างเจิดจ้าไปถึง 5 ตุลาคม 2561 จังหวะที่ดีของเมืองจะกลับมาอีกรอบ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะเวลาที่เมืองจะได้โชคเทวฤทธิ์-เทวดาให้โชครอบที่สองระหว่าง15มิถุนายน-17กรกฏาคม 2561 จึงอย่าคอยแต่มองว่าตลาดหุ้นจะกระฉูดจนทำลายสถิติเดิมหรือไม่ จนลืมมองเรื่องดีอื่นๆไป

5.ท่ามกลางเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่เกิดกับทุกคน(เพราะมีดาวอีกหลายดวงที่ส่งผล)บุคคลที่รับผลที่มีนัยสำคัญจากปรากฎการณ์พฤหัสบดีจรนั้น ตั้งแต่ 14 เมษายน-5ตุลาคม 2561คาดว่า

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษส่วนใหญ่จะกลับมาหายใจหายคอคล่องขึ้นกลับมามีโชคชัยจากคู่ครอง-หุ้นส่วน การร่วมทุน

ผู้ที่ลัคนาสถิตกรกฎส่วนใหญ่น่าจะโชคดีเรื่องบ้านที่ดินรถเก๋งการเรียน บางคนที่รอตำแหน่งอยู่มีแนวโน้มได้ตามระดับวาสนาที่บอกไม่ถูกเพราะตำราบอกแต่ว่า..ยศนั้นถึงพระยา..

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ อาจมีคนหาเรื่อง แต่ผู้ใหญ่กว่าจะช่วย เกิดโชคชัยจากการติดต่อสื่อสารหรือนายหน้าอะไรทำนองนี้แต่ก็ไม่วายพ่วงปัญหามาให้ หรือได้แล้วต้องใช้หนี้

ผู้ที่ลัคนาสถิตมังกรผลงานจะค่อยๆกลับมาให้คนมองเห็น จุดพลิกกลับสนั่นคือก่อนหรือหลัง17กรกฎาคม 2561 ประมาณสามหรือเจ็ดวัน

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีนดวงชะตาและงานกลับมาตกหนักต่อถึง5 ตุลาคม 2561 คงต้องสู้กับความเศร้าเซ็งหนักอาจป่วยไม่ร่างกายก็จิตใจหรือทั้งสองอย่าง

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภส่วนใหญ่กลับมาเซ็งหนักมีทั้งปัญหาที่ต้องแก้ไข-ความเจ็บไข้ได้ป่วยสูญเสียและ

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกส่วนใหญ่กลับมาอึดอัดใจต่อเรื่องลูกหรือความรักหรือเรื่องเงิน

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนงานใหม่ๆเข้ามาโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานพิเศษ บางคนได้คนร่วมทุนหรือคู่ชีวิตไปทำอะไรใหม่ท่านที่มีบุตรอาจมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นเรื่องกฎหมาย

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ญาติพี่น้องอาจป่วย แต่บางคนอาจได้เพื่อนหรือญาติๆเป็นแฟน-หรือเจอคนรัก-สิ่งใหม่ๆระหว่างเรียนหรือขณะเดินทางใกล้ๆ

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ลุ้นเรื่องเงินส่วนที่ได้ก็ได้แต่ อาจเสียเงินจากบ้าน รถยนต์ การเรียน หรือเอาไปลงทุน

ผู้ที่ลัคนาสถิตย์ราศีธนู พฤหัสบดีให้คุณเป็นสิงหเกณฑ์ช่วยลดความรุนแรงของพระเสาร์จรทับลัคนาได้ไปอีกระยะ
พอให้แคล้วคลาด-มีโชคชัยเข้ามา

ส่วนผู้ที่ลัคนาสถิตกุมภ์ภาพรวมดาวใหญ่กำลังให้คุณทั้งสามดวง(ยกเว้นแต่ละดวงชะตาที่มีเกณฑ์ด้วยอื่นๆแทรก)

ส่วนพฤหัสบดีที่ตุลย์ให้คุณเป็นธนูเกณฑ์เหมาะสำหรับไปต่างประเทศ เรียนต่อ ปฏิบัติธรรม ส่วนตำราบอกจะ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง...

ฟองสนาน จามรจันทร์
9 มีนาคม 2561

12 ราศีห้ามพลาด !!?? เช็คด่วนๆ "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง!....พฤหัสบดีจร เทวดาจะให้โชค!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา Fongsanan Chamornchan