ลากไส้ !!?? "อัจฉริยะ" งัดหลักฐานเด็ด แฉสัมพันธ์สนิทสนม "ร.ต.ท. สมประสงค์-นางเรวดี" !(มีคลิป)

อัจฉริยะ นำหลักฐานแจ้งความนางเรวดี มอบให้กองปราบ พร้อมแจ้งความเอาผิด ร.ต.ท. สมประสงค์  ผิด ม.157 


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับร.ต.ท. สมประสงค์ ประสาทรัตน์ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานละเว้นหรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ม.157   นอกจากนี้จะแจ้ง ลากไส้ !!?? "อัจฉริยะ" งัดหลักฐานเด็ด แฉสัมพันธ์สนิทสนม "ร.ต.ท. สมประสงค์-นางเรวดี" ! (มีคลิป) ลากไส้ !!?? "อัจฉริยะ" งัดหลักฐานเด็ด แฉสัมพันธ์สนิทสนม "ร.ต.ท. สมประสงค์-นางเรวดี" ! (มีคลิป)

ข้อหาแก่นางเรวดี หาแก้ว หรือป้าติ้น ใน 3 ข้อหาด้วย คือ ลักทรัพย์เอกสารทางราชการ และนำไปซึ่งเอกสารทางราชการ ตาม ป.วิอาญา ม.188 และข้อหานำเอกสารลับของทางราชการไปเปิดเผยต่อสาธารณะ 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า เนื่องจากหลักฐานที่พบว่า นางเรวดี ไปรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยยอมรับว่า ได้นำเอกสารสำนวนในคดีนี้ออกไปจริง โดยมี ร.ต.อ.สมประสงค์ เป็นคนยื่นให้กับมือ ซึ่งเป็นเอกสารลับทั้งสิ้น และนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะ  ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นางเรวดี และร้อยตำรวจโทสมประสงค์ มีความสนิทสนมเกินกว่าตำรวจและผู้แจ้งความทั่วไป และร้อยตำรวจโทสมประสงค์ยังได้นำหลักฐานไปเบิกความต่อศาลในคดีที่นางเรวดียื่นฟ้องนางสุดารัตน์ น้อยนิตย์ หรือป้าดา ในฐานยักยอกทรัพย์ ทั้งที่รู้ว่าไม่มีพยานหลักฐาน และคณะกรรมการรับผิดชอบคดีของกองบัญชาการตำรวจนครบาลสั่งไม่ฟ้อง โดยใช้ตำแหน่งของตนยืนยันว่านางเรวดีถูกล็อตเตอรี่จริงจนศาลประทับรับฟ้อง จนนางสุดารัตน์ถูกคุมขัง 3 วัน

โดยการสอบปากคำนายอัจริยะวันนี้  มีพลตำรวจตรีธีระพงศ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  เดินทางมาร่วมสอบปากคำ ระบุว่า เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อมูลมากเท่าที่ควร จึงต้องทำการสอบเพิ่มเติม  เชื่อย่าการทำงานของตำรวจนายนี่มีความบกพร่อง  ซึ่งขณะนี้หมวดโค้กยังคงปฏิบัติหน้าที่ที่ สน. ช่วยงานตำรวจจราจรย่านรามคำแหง   หากสอบสวนแล้วว่ามีความผิดก็ต้องรับโทษเช่นเดียวกัน

ขณะที่วันนี้นางสาวสุดารัตน์ น้อยนิตย์ ไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากมีบุคคลอื่นโทรศัพท์มาข่มขู่ว่า หากมาแจ้งความแล้ว จะไม่ได้รับความปลอดภัย