เปิดปากครั้งแรก..?? "เจ้าสัวเปรมชัย" ลั่น!! เสียใจที่สังคม มาสนใจเรื่องผม แต่ความจริงก็คือความจริง..!! เผยชัดๆ ฆ่าไม่ฆ่า "เสือดำ (ชมคลิป)

จากกรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเว๊ลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางคณิตา กรรณสูต ภรรยา และน.ส.วันดี สมภูมิ ผู้รับรองการครอบครองงาช้าง ที่พบในบ้านของนายเปรมชัย จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดีครอบครองงาช้างแอฟริกาผิดกฎหมาย ตามหมายเรียกครั้งที่ 1 และนายเปรมชัย กรณีการครอบครองอาวุธปืน ซึ่งทางบก.ปทส.เตรียมพนักงานสอบสวน 2 ทีมเพื่อสะดวกต่อการสอบสวน หากนายเปรมชัย เดินทางมาในวันนี้ แต่หากไม่มาและแจ้งเลื่อนหรือไม่ ถ้าไม่มีการแจ้งเลื่อน ก็จะประชุมคณะว่าจะออกหมายจับเลยหรืออกหมายเรียกเลย แต่คาดว่าคงไม่มีการขอเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ต่อมา นายเปรมชัย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าทางประตูด้านหลังบก.ปทส. โดยใส่ชุดสูทสีเทามีสีหน้าเรียบเฉย ท่ามกลางกองทัพสื่อมามารอทำข่าวจำนวนมาก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง

โดยการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีงาช้าง นายนุวรรต ลีลาพตะ จากชุดเหยี่ยวดง กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ได้นำงาช้างกลางทั้ง 2 คู่มาที่บก.ปทส. โดยระบุว่า พนักงานสอบสวน ต้องการให้ผู้ต้องหา ได้เห็นว่างาช้างแอฟริกาทั้ง 2 คู่ที่ยึดไว้ และผ่านการตรวจสอบดีเอ็นเอเป็นงาช้างแอฟริกาแล้ว เป็นของตัวเองจริง โดยกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามว่าจะให้เอาผิดเจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ที่มองด้วยตาเปล่าแล้วยังรับแจ้งจะมีความผิดหรือไม่ คำตอบคือกรณีนี้ คนของเปรมชัย ไม่ได้นำงาช้างมาจดแจ้งที่กรมอุทยานฯ เป็นกรณีแจ้งโดยไม่ได้นำของมาให้ตรวจนำเอาภาพถ่าย มาให้ขึ้นทะเบียนไว้ ยังไม่ถึงกระบวนการสุ่มตรวจสอบ โดยผู้แจ้งจะได้รับใบงช.2 ไปก่อน หากตรวจแล้วจึงได้ ใบ งช.3 พร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้

ต่อมา เฟซบุ๊กข่าวช่อง 8 ได้รายงานข่าวว่า ฝากขัง “เปรมชัย” คดีงาช้าง ร่วมกันมีซากสัตว์(งาช้างอิฟริกา)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า จำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 4 เท่า ของราคาสิ่งของไม่คัดค้านการประกันตัว นำตัวไปศาลช่วงบ่ายนี้ ลุ้นศาลให้ประกันหรือไม่ 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ในระหว่างที่ นายเปรมชัย กรรณสูต ได้เดินทางเพื่อที่จะไปที่ศาลนั้น เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ โดยตนนั้นรู้สึกเสียใจ ที่สังคมนั้นมาสนใจคดีของตนเอง อย่างมากมาย แต่ความจริงก็คือความจริง ต้องมารอดูว่าศาลนั้นจะพูดอย่างไร ส่วนเรื่องฆ่าเสือดำนั้น ยืนยันว่าตนไม่ได้ฆ่า 

 

ขอบคุณคลิปจาก Deepnews