ชัดเลยไหมล่ะ !! "ทนายอนันต์ชัย" พา"ป้าทุบรถ"พบตร. ...เล่าเหตุการณ์อีกครั้งเกินความเป็นจริง (มีคลิป)

วันนี้นางสาวบุญศรี และนางสาวรัตนฉัตรแสงหยกตระการ พร้อมด้วยนานอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เข้าพบพันตำรวจเอกอลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ  เพื่อแจ้งความเอาผิดกับนางสาวรัชนิกร เลิศวาสนา ที่จอดรถขวางหน้าบ้าน ในความผิดแจ้งความเท็จทำให้ได้รับโทษทางอาญาเพิ่มขึ้น โดยนายอนันต์ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุนางสาวมณีรัตน์

ที่วันนี้ติดธุระไม่ได้มาด้วย ได้ใช้ขวานทุบรถของนางสาวรัชนิกร ที่จอดรถขวางหน้าบ้าน และรักเกิดเหตุนางสาวรัชนีกรได้เข้าแจ้งความกับตำรวจกล่าวหานางสาวมณีรัตน์กับพวกในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธและข่มขู่ นั้นเป็นการแจ้งความที่เกินความเป็นจริง เพราะขวานและเสียม ที่ป้าใช้นั้น ไม่ได้เป็นอาวุธโดยสภาพ  และจากการตรวจภาพวิดีโอในวันเกิดเหตุ เมื่อบ่ายวันที่ 18 กพ.ที่ผ่านมา แล้วพบว่าเมื่อป้าทั้งสองพยายาม  เรียกให้นางสาวรัชนิกร เลื่อนรถไม่ให้ขวางประตูบ้าน แต่นาง

สาวรัชนิกร  ยังไม่ยอมเลื่อนรถให้ แต่กลับลงจากรถและมายืนโทรศัพท์ต่ออีก จนป้าทั้งใช้สิทธิของตัวเอง ที่ถูกกระทำมานาน จึงใช้ขวานทุบรถ พร้อมทั้งนำเอกสารต่างๆที่มีทั้งคำสั่งศาลสั่งปรับสำนักงานเขตประเวศ เเละเตือนผู้ว่ากทม. มาแสดง แสดงให้เห็น ว่า ผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากการที่ผู้ประกอบการตลาดไม่ดูแลและให้มีการจอดรถขวางหน้าบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันเป็นเวลานานเกือบ 10 ปี ส่วนนางสาวรัตนฉัตร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ นางสาวรัชนิกร ได้ให้คนติดต่อมาเพื่อจะดูแลความเสียหายให้ทั้งหมด แต่ทางตนไม่อยากรับปากไปเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการจัดฉาก แต่ยังให้โอกาสนางสาวรัชนิกร  หากต้องการเจรจาก็ให้ติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่มาอย่างเป็นทางการก่อน