เปลือยธาตุแท้ !?!? "พรรคอนาคตใหม่" จุดยืนม.112 ...อ้างไม่ให้ผู้เห็นต่างหยิบ มาตรานี้มาทำลาย คู่ต่อสู้ทางการเมือง !?! จริงหรือ (มีคลิป)

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง วันที่ 16 มีนาคม 2561 ได้เสนอ การเปิดเกมสร้างกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับไพร่หมื่นล้าน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  วานนี้แถลงข่าวเปิดตัวพรรค"อนาคตใหม่" ได้ชื่อพรรคชัดเจนพร้อมกับชูนโยบายอนาคตใหม่ประชาชนเท่าเทียมทางเศรษฐกิจและการเข้าถึงทุนประชาธิปไตยมี ความเข้มแข็ง ทางการเมืองไม่ผูกขาด ดูโก้หรูดูดี เป็นอย่างมากและดูเหมือนว่าแค่การเปิดตัวก็ประสบความสำเร็จในการสร้างกระแสข่าวและอีเวนท์มาอย่างต่อเนื่องทุกสำนักข่าวต่างไปออ รอคำแถลงถึงขั้น live ถ่ายทอดสด ผ่าน Facebook เลยทีเดียว

แน่นอนว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับ “ไพร่หมื่นล้าน” นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหารไทยซัมมิท กรุ๊ป สำหรับการเปิดตัวออกมาเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว

หากย้อนกลับไปหลังจากที่เปิดตัวพรรคอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคนั้นน่าสนใจว่านอกเหนือจากนายธนาธร และ นายปิยบุตร  ยังปรากฏชื่อของนักเคลื่อนไหวทางการเมือง 

เปลือยธาตุแท้  !?!? "พรรคอนาคตใหม่" จุดยืนม.112 ...อ้างไม่ให้ผู้เห็นต่างหยิบ มาตรานี้มาทำลาย คู่ต่อสู้ทางการเมือง !?! จริงหรือ (มีคลิป)

ฝีไม้ลายมือ ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการเปิดเกมสร้างกระแส ประชาสัมพันธ์ของตัวเอง และพรรคของตัวเองออกมา ถือว่าระดับมืออาชีพ ส่วนจะมีการจ้างพรรคว่างแผนประชาสัมพันธ์หรือจะคิดขึ้นมาเองก็ตามแต่ ก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดา สถานการณ์ ท่าทีของ นายธนาธร เป็นเหมือนเพียงแต่อยากเรียกเรทติ้ง แต่พาสื่อไปเสี่ยงด้วย ซึ่งหากเขาพูดเรื่องการเมือง ก็เข้าเงื่อนไข 

แต่จะพลาดไปสักนิด ในการที่ระบุว่ามีคนเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางหลังไมล์เป็น พันๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นจำนวนมาก แต่โดยข้อเท็จจริงแล้ว สำหรับพรรคการเมืองคนจำนวนพัน ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้เกิดความตื่นเต้น การเคลื่อนไหวทางการเมืองก็พอว่า เพราะขนาดบรรดานักการเมืองที่สร้างกระแสเก่งๆ มีคนตามเฟสบุ๊คเป็นล้านๆ เอาเข้าจริงพอถึงเวลาเลือกตั้งก็สอบตกถมเถไป