ความไม่รู้(จริง) !?!? ขาดวิจารณญาณแยกแยะ เมื่อ "ธนาธร" โชว์วิสัยทัศน์ศาสนา ...สิ่งที่ทำดูดีๆ "อันตราย" ที่สุด (มีคลิป)

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง วันที่ 19 มีนาคม 2561 ประเด็นร้อนฉ่าทางการเมืองอีกประเด็นหนึ่ง สำหรับความเห็นของ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเผยเพร่กันในโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากมีผู้ไปหยิบคำให้สัมภาษณ์ ในนิตยสาร GM ฉบับเดือนพฤษภาคม 2560 ที่นายธนาธรได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่อง “ศาสนา” (มีคลิป)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม   “ดร.เวทิน” สอนมวย “ไพร่หมื่นล้าน” โชว์หล่อวิสัยทัศน์ ปัญหาชายแดนใต้ ด้วยความไม่รู้(จริง) ของ“ธนาธร” ตัวอันตราย!  http://www.deepsnews.com/contents/2453  

สำหรับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นนักธุรกิจและนักกิจกรรมชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท ในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561 เขาร่วมกับ ผศ. ปิยบุตร แสงกนกกุล นักวิชาการด้านนิติศาสตร์ และผู้ร่วมอุดมการณ์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งหมด 26 คน ยื่นขอจดทะเบียนตั้งพรรคการเมืองต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งในนาม “พรรคอนาคตใหม่“

ติดตามรายละเอียด "ไพร่หมื่นล้าน"เจอชาวเน็ตสอนมวย "เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่วาทกรรมแต่เป็นศาสตร์ที่ทั้งโลกให้เคารพและเชื่อถือ"http://www.tnews.co.th/contents/gq/429763  

สำหรับ ธนาธรเป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวน 5 คนของนายพัฒนา...