รอผลยืนยัน!! ความคืบหน้าคดี นาย เปรมชัย กับพวกทั้ง 4 เบื้องต้นรวม10 ข้อหา! (มีคลิป)

สำนักงานอัยการสูงสุดแถลงความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต กับพวก
ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุดได้แถลงเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 ว่าในวันดังกล่าวสำนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิไม่ได้รับสำนวนการสอบสวนคดีระหว่างนายวิเชียรชินวงศ์ผู้กล่าวหานายเป็นใจกรรณสูตผู้ต้องหาที่ 1 นายยงยุทธโดดเครือ 2 ผู้ต้องหาที่ 2 นางนาทีเรียมแสนผู้ต้องหาที่ 3 นายธานีทุ่งม่านผู้ต้องหาที่ 4 โดยกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 4 คนว่า

1 ร่วมกันล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 
2 ร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่
3 ร่วมกันพยายามล่า สัตว์ป่าในเขตพันธุ์รักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต จากพนักงาน จากเจ้าหน้าที่ 
4 ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งซากสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 
5 ร่วมกันช่วยซ่อนเร้นช่วยพาเอาไปเสียหรือรับไว้ประการใดๆซึ่งซากสัตว์ป่าอันได้มาโดยการกระทำผิดกฎหมาย 
6 เรื่องมันนำเครื่องมือสำหรับใช้ในการล่าสัตว์ป่าหรือจับสัตว์หรือวุฒิในใดเข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 7 ร่วมกันเข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่
8 ร่วมกันเก็บหาของป่าในเขตป่าสงวนแห่งชาติโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 
9 ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันสมควร 
10 ร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร
ต่อมานาง สมศรี วัฒนไพศาลอธิบดีอัยการ ภาค 7 ได้ตั้งคณะการทำงานเพื่อร่วมกันพิจารณาคดีนี้ 
ประกอบด้วย นาย สมเจตน์ อำนวยสวัสดิ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 2 ภาค 7 เป็นหัวหน้า คณะทำงาน นาย ทนง ตะภา อัยการจังหวัดทองผาภูมิคณะทำงาน พลตำรวจโท อำนาจ สุจริตชัย รองอัยการ จังหวัดกาญจนบุรี คณะทำงาน และนาย กฤษฎา ชูโต รองอัยการจังหวัดทองผาภูมิ คณะทำงานและเลขานุการ


1 คณะทำงานซึ่งมี นาย สมเจตน์ อำนวยสวัสดิ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 2 ภาค 7 เป็นหัวหน้าคณะทำงานได้ร่วมกันพิจารณาสำนวนโดยละเอียดแล้วเห็นว่าคดีมีประเด็นจะต้องสอบสวนเพิ่มเติมอีกหลายประเด็นเพื่อให้การสอบสวนสมบูรณ์และสิ้นกระแสความโดยเร็วได้เสนอความเห็นไปยังนางสมศรี วัฒนไพศาล อัยการภาค 7 เพื่อพิจารณา และได้ให้ความเห็นชอบแล้ว จึงได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนเพิ่มเติมตามประเด็นที่คณะกรรมการทำงานได้เสนอ และวันนี้ได้มีหนังสือแจ้งให้ไปนักงานสอบสวนดำเนินคดีการสอบสวนเพิ่มเติมตามประเด็นที่กำหนดโดยด่วน แล้วพร้อมกำชับให้ส่งผลการสอบสวนเพิ่มเติมโดยเร็วภายในวันที่ 26 มีนาคม 2561 นี้
รอผลยืนยัน!! ความคืบหน้าคดี นาย เปรมชัย กับพวกทั้ง 4 เบื้องต้นรวม10 ข้อหา! (มีคลิป) รอผลยืนยัน!! ความคืบหน้าคดี นาย เปรมชัย กับพวกทั้ง 4 เบื้องต้นรวม10 ข้อหา! (มีคลิป)