อ้าวเห้ย...แบบนี้ได้เหรอ !!?? "แผน" เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหา เหตุผลเพราะเดินหน้าร้องความเป็นธรรมอยู่!

วันนี้ ( 21 มี.ค.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยถึงกรณีการออกหมายเรียกให้นาย ฐนุกร เหลืองใหม่เอียม หรือนายแผน ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ให้การเท็จในคดีล็อตเตอรี่30 ล้านบาท ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งวันนี้ครบกำหนดตามหมายเรียกครั้งที่ 2 เป็นวันสุดท้าย ซึ่งเมื่อวานนี้นายสุกิจ พูลศรีเกษมในฐานะผู้รับมอบอำนาจจากนายแผน เดินทาง มามอบเอกสารขอเลื่อนการขอเข้ารายตัวต่อพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ออกไปเป็นวันที่ 7 เมษายน 2561 โดยชุดคลี่คลายคดี จะนำเข้าที่ประชุม เพื่อพิจารณาว่าจะให้นายแผน ขอเลือน

ตามที่ยื่นหนังสือมาหรือไม่ โดยการพิจารณาจะนำพฤติการของนายแผนที่สามารถเดินทางไปขอความเป็นธรรมตามสถาที่ต่างๆ แต่ไม่สามารถมากองบังคับการปราบปราม เป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาด้วย


ขณะที่นายสุกิจ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เมื่อวานนี้ เดินทางมาขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหาของนายแผน กับพนักงานสอบสวน ไปเป็น

 

วันที่ 7 เมษายน นี้ จริง โดยให้เหตุผลว่านายแผนไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี และอยู่ระหว่างการเรียกร้องความเป็นธรรม จึงขอเลื่อนออกไปก่อน และในช่วงเวลา 13.00 น. ก็จะเดินทางไปยัง สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความเอาผิดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในข้อหาแจ้งความเท็จ อ้าวเห้ย...แบบนี้ได้เหรอ !!?? "แผน" เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหา เหตุผลเพราะเดินหน้าร้องความเป็นธรรมอยู่! อ้าวเห้ย...แบบนี้ได้เหรอ !!?? "แผน" เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหา เหตุผลเพราะเดินหน้าร้องความเป็นธรรมอยู่! อ้าวเห้ย...แบบนี้ได้เหรอ !!?? "แผน" เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหา เหตุผลเพราะเดินหน้าร้องความเป็นธรรมอยู่!