โผล่แล้ว!!! "พริตตี้สาว" เล่าละเอียด...หลังโวยแหลกโดนแขกใช้กำลังจนได้แผลทั้งตัว ! (มีคลิป)

จากเหตุการณ์สื่อโซเชี่ยล มีการโพสถึงการจ้างพริตตี้ มาเอนเตอร์เทรน ลูกค้าแล้วเกิดบาดแผล เหวอะ บริเวณหัวเข่า 

   น้องเบนซ์ นามสมมุติ เล่าว่าตอนเกิดเหตุตนก็ชงเหล้าให้ลูกค้าปกติ พยายามหลีกเลี่ยงคนเมา แต่ลูกค้าต้องการชวนเราไปนั่งด้วยกัน จึงดึงแขน แต่ด้วยความที่เราฝืน และพื้นต่างระดับ สูงไม่เท่ากันก็เลยล้มลงไป เกิดบาดแผลถลอกเพียงเท่านั้น ซึ่งในภาพบาดแผลไม่ได้รุนแรง เพียงถุงน่องขาด จึงทำให้ดูคล้ายแผลเหวอะ 
และก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เนื่องจากลูกค้าก็ได้เข้ามาดูแลพูดคุยและให้เงินค่ารักษาปลอบใจเบื้องต้นมาแล้ว 

 น้องเบนซ์ ยังฝากถึงการทำงานเราจำเป็นต้องแต่งตัวเซ็กซี่ แต่เรามีวิธีการเซฟตัวเองด้วยการใส่ถุงน่องและสเตย์ซับด้านใน ส่วนใครจะเอาเงินล้วงหน้าอก เราก็ปัดป้องลูกค้าและคุยกับลูกค้าให้ใส่เงินทางมือจะดีกว่า 

  ด้านน้องเฟิร์น นามสมมุติ คนที่รับงานพาน้องพริตตี้  เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนโวยวายในคลิป คนที่อยู่ในคลิปนั้น เข้าใจผิด คิดว่าน้องทำงานไม่ถึง 4 ชั่วโมงตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งปกติจะทำงานเข้าทุ่มนึง เลิก 5 ทุ่ม จึงมีการโวยวายแต่ก็ไม่ได้รุนแรงตามคลิปที่ออกไป ซึ่งก็คุยกันจบตรงนั้นเรียบร้อย 

(เพิ่มเติม )คนที่โวยวายนี่คือคนจ่ายตังนะ ประมาณว่ายังไม่ถึงเวลาเลิกก็จะไม่จ่าย ใครจะอยู่ถึงเลิกถ้าอยู่ยังเลิกพวกกูไม่กลายเป็นซากเลยหรอ โดนลวนลามขนาดนี้
แล้วอีกอย่างจะให้ตามตัวคนที่ทำโอ้โหทั้งงานหื่นกระหายทุกคนหัวเกรียนทุกคนใคจะจำได้ว่าใคทำ รูปที่เปนแผลโดนลากลงน้ำและน้ำตื้นเท่าหน้าแข้ง ปู้นทั้งนั้น โดนลุมในน้ำ พอเหนเท่านั้นแหละ โหไม่ไหวพอเลย เลิกเลย จบ ละดูคำพูดของคนเปนนายเอาละกัน.