ระวัง...เรื่องร้ายใหญ่หลวง !?! "โหรฟองสนาน" เผยราศีมีเกณฑ์ดวงแตก สัมพันธ์ร้าวพี่น้อง-เพื่อนฝูง ยุ่งยากเรื่องการเงิน!

ระวัง...เรื่องร้ายใหญ่หลวง !?! "โหรฟองสนาน" เผยราศีมีเกณฑ์ดวงแตก สัมพันธ์ร้าวพี่น้อง-เพื่อนฝูง ยุ่งยากเรื่องการเงิน!

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2561 บนเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คำทำนายระบุ

ระวัง...เรื่องร้ายใหญ่หลวง !?! "โหรฟองสนาน" เผยราศีมีเกณฑ์ดวงแตก สัมพันธ์ร้าวพี่น้อง-เพื่อนฝูง ยุ่งยากเรื่องการเงิน!

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่214 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
กันย์เริ่มออกอาการ

ภาพราศีกันย์และเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระเสาร์จรที่ธนู-สาดแสงถึงราศีกุมภ์-และกันย์-เล็งใส่ราศีมิถุน
มฤตยูจร(0)ที่ราศีเมษ-พฤหัสบดีจร(5)ที่ตุลย์-พระราหูจร(8)ที่กรกฎ

ระวัง...เรื่องร้ายใหญ่หลวง !?! "โหรฟองสนาน" เผยราศีมีเกณฑ์ดวงแตก สัมพันธ์ร้าวพี่น้อง-เพื่อนฝูง ยุ่งยากเรื่องการเงิน!

หลังจากเขียนเรื่องราวต่างๆทั้งดีและร้ายที่เกิดกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ที่หากไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรงแล้วโดยภาพรวมสถานการณ์ร้ายมีแนวโน้มเริ่มคลี่คลายเพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง(แม่หมอสมัครเล่นตอนที่211-กดอ่านได้ง่ายที่เพจโหรฟองสนาน)

หลังจากนั้นเป็นต้นมาท่านที่มาใช้บริการดูดวงชะตาจากผู้เขียนแล้วเดือดเนื้อร้อนใจนำโด่งเริ่มพลิกมาที่ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ที่เริ่มเจอเกณฑ์ร้ายในเรื่องใหญ่ของชีวิตแบบช้าๆแต่หนักแน่นและหนักหน่วงตามอาการของพระเสาร์จร เทพเจ้าแห่งความระทมที่กำลังแผ่อิทธิฤทธิ์ร้าย

ดังนั้นเพื่อเป็นแนวทางกว้างๆสำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ที่เริ่มมีเรื่องร้ายมากระทบ-หรือหากยังไม่เกิดเพราะรายละเอียดของดวงชะตาเดิมของแต่ละท่านที่ตั้งรับดาวจรแตกต่างกันผู้เขียนขอสรุปตัวอย่างจากข้อมูลที่เก็บมาจากท่านที่มาใช้บริการเพื่อเป็นแนวทางให้อ่านอย่างน้อยจะได้ตั้งรับได้ทั้งดีและร้ายดังนี้

1.น้องคนนี้ลัคนาสถิตราศีกันย์ได้เขียนด้วยลายมือไว้เป็นหลักฐานนานแล้วว่าระหว่างมีนาคม 2559-ประมาณกรกฎาคม 2565ขอให้ระวังเรื่องอาเพศอันเกิดจากมฤตยูจร(0)เดินอยู่ในภพที่แปด-มรณะของดวงชะตา ที่ตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรบอกไว้ว่า ระวังเรื่องแตกแยกระหว่างพี่น้อง-ญาติสนิท-เพื่อนฝูง-ยุ่งยากเรื่องมรดก การเงิน

อาจเพราะเป็นคำทำนายตามกรอบเวลาที่กว้างมาก เจ้าชะตาคงจะฟังแล้วก็เพลินๆ แต่วันดีคืนดีเมื่อองศาดาวได้ที่พี่ชายของน้องให้แม่เซ็นต์ชื่อยกเงิน-บ้าน-ที่ดินทั้งหมดให้พี่แต่เพียงผู้เดียว เป็นไปตามตำราอย่างเหลือเชื่อ

2.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ทุกคนไม่แคล้วเริ่มหรือมีเรื่องกวนใจให้คิดหนัก(ตามอาการของพระเสาร์จร)เรื่องบ้าน-คอนโด-ที่ดิน-รถแถมติ่งด้วยเรื่องเรียนต่อของทั้งเจ้าชะตาและลูกหลาน เพราะพระเสาร์จร(7)ที่เดินอยู่ที่ราศีธนู ระหว่าง 1ธันวาคม2560-1มีนาคม 2563 นั้นเป็นการเดินอยู่ในขอบเขตของภพที่สี่-พันธุของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

ตัวอย่างที่เห็นๆอดีตนายกฯคนไกลกำลังหาบ้านใหม่ให้น้องสาว(พระเสาร์มาจากภพปุตตะหมายถึงใหม่-เด็กๆในดูแลฯลฯ) บางคนอยากขยับขยายขายบ้านเก่าที่อยู่มานานเพื่อหาที่อยู่ใหม่-ส่วนมากถามว่าเมื่อใดจะขายคอนโดได้-หรือเมื่อใดจะมีคนมาเช่าคอนโด-บางคนที่อายุมากแล้วถามว่าควรจะลงหลักปักฐานบั้นปลายของชีวิตที่เมืองไทยหรือต่างประเทศ(ภพที่สี่พันธุ-ใช้ดูชีวิตบั้นปลาย)ฯลฯ

บางคนถามเรื่องเรียนต่อ(ภพที่สี่พันธุ-ขอบเขตของการศึกษา)ในสาขาใหม่(พระเสาร์มาจากภพปุตตะ-ใหม่)ซึ่งก็บอกไปว่าคงต้องหนักทั้งเรียนและชีวิตด้านอื่นๆไปถึงประมาณมีนาคม 2563ขอให้ตัดสินใจให้ดีเพราะพระเสาร์ไม่ให้อะไรง่ายๆ บางคนมีปัญหาเรื่องเงินพลิกขายรถหรูที่เคยขับมาซื้อรถเล็กขับแทน(ภพพันธุ-รถ)ฯลฯ

3.เป็นเพราะพระเสาร์จรเล็งใส่-ทำมุมร้ายกับราศีมิถุนซึ่งเป็นขอบเขตการงานของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ เรื่องใหญ่และหนักเกี่ยวกับงานจึงมีแนวโน้มจะเกิด
ตัวอย่างเช่นเจ้าชะตาคนหนึ่งเจ้านายจ้องเล่นงานมานานตั้งแต่พระเสาร์จรมาเล็งราศีมิถุน1ธันวาคม 2560แล้ว แต่เป็นเพราะคุณงามความดีของพฤหัสบดีจรที่ตุลย์สาดแสงคุ้มถึงขอบเขตการงานอยู่จึงยังไม่เกิดอะไรขึ้น

แต่ครั้นระหว่าง9กุมภาพันธ์2561 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจรเดินข้ามไปราศีพิจิกคุ้มครองการงานไม่ได้ โดนย้ายเข้ามุมที่ทำให้อึดอัดใจทันที
คำแนะนำจากเกณฑ์โหรเรื่องนี้คือระยะประมาณ 14 เมษายน-5ตุลาคม 2561 พฤหัสบดีจรจะกลับมาสาดแสงคุ้มครองขอบเขตเรื่องการงานของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ได้อยู่ แต่ระหว่าง5ตุลาคม2561-30พฤศจิกายน 2562พึงต้องระวังปัญหาเรื่องงาน-นายไว้ให้มากสักหน่อย

ทั้งนี้รวมทั้งระวังเดือดร้อน-ผิดหวังเรื่องลูกน้อง-ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือคนใช้(พระเสาร์จรถึงราศีกุมภ์ภพที่หก-อริ)ก็จะเป็นไปในอาการเดียวกัน
อีกทั้งที่ราศีมิถุนนี้เป็นอาณาเขตแม่ในเจ้าชะตาของท่านที่เป็นหญิง-พ่อในเจ้าชะตาท่านที่เป็นชาย จึงควรระวังสุขภาพพวกท่านไว้ด้วย

4.สำคัญคือพระเสาร์จรถึงจุดเกิดหรือลัคนาราศีกันย์ด้วย นอกจากจะนำความยุ่งยากเรื่องอื่นๆมาให้ก็ควรระวังการตกจากตำแหน่ง ระวังสุขภาพประเภทลำไส้ เส้นประสาท ผิวหนัง ภูมิแพ้ หัวเข่า และบริเวณสะโพกอะไรทำนองนี้ไปถึงประมาณมีนาคม2563

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ไม่มีเจตนาจะให้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์จิตตก เพียงแต่อยากให้สังเกตและระวังตัว ส่วนเรื่องดีอื่นๆในชีวิตก็ยังมีเช่นการที่พระราหูจร(8)กำลังเดินอยู่ในดินแดนโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต อ่านได้ว่าจะแก้ปัญหาต่างๆได้

สำคัญคือแม้พฤหัสบดีจร(5)จะคุ้มครองไม่ถึงลัคนาหรือจุดเกิดก็จริง แต่ก็จะให้คุณความดีในเรื่องอื่นๆให้ชื่นใจเช่น ประมาณ14เมษายน-5ตุลาคม 2561ให้คุณด้านการเงินที่อาจได้เงินจากคู่ครองหรือการลงทุนหรือร่วมทุน หรือหุ้นเป็นต้น โดยให้จับตาวันที่ 17 กรกฎาคม 2561(ก่อนหน้า-หลังประมาณเจ็ดวัน)อันเป็นจุดที่น่าจะเกิดเหตุใหญ่เกี่ยวกับการเงินของพวกท่าน(พฤหัสบดีจรวกกลับเดินหน้า-ก่อให้เกิดเหตุใหญ่)

และระหว่าง 5ตุลาคม 2561—30 พฤศจิกายน 2562 พฤหัสบดีจรให้คุณแบบมหาจักร(โลดโผน-ผิดธรรมดา)เรื่องนายหน้า-ติดต่อสื่อสาร-ลงทุนหุ้นส่วน-และควรเป็นช่วงทำหรือได้ผลตอบแทนจากอาชีพพิเศษนอกเหนือจากงานประจำเป็นต้น

อีกทั้งอาการร้ายก็ร้าย-ดีก็ดีไม่หักล้างกัน อันเป็นไปตามธรรมดาที่ชีวิตคนย่อมมีทั้งเรื่องดี-ร้ายเกิดขึ้นได้ตลอด
หากท่านใดที่มาดูดวงชะตา-ผู้เขียนก็บอกกรอบใหญ่ได้เท่านี้

ฟองสนาน จามรจันทร์
23 มีนาคม 2561

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

Fongsanan Chamornchan