ฟังให้ชัดๆ!!! เปิดใจภรรยา"ลุงจรูญ"ทุกคำพูด ถึงไอ้จ๊อด ที่ได้ฟังแล้วต้องสลด คุณยายเป็นคนดีเหลือเกิน!!!(คลิป)

ความคืบหน้ากรณี นายจรูญ มีพันธุ์ อายุ 80 ปี คุณลุงขับรถซาเล้ง ถูกนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คุณลุงจรูญ ได้เสียชีวิต จากอาการมีไข้ขึ้นสูง ก่อนครอบครัวจะพามาส่งโรงพยาบาลราชวิถี แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน และ ในช่วงเช้าวันนี้ทีมแพทย์ได้ส่งร่างคุณลุงจรูญทำมาทำชันสูตรศพที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 

ฟังให้ชัดๆ!!! เปิดใจภรรยา"ลุงจรูญ"ทุกคำพูด ถึงไอ้จ๊อด ที่ได้ฟังแล้วต้องสลด คุณยายเป็นคนดีเหลือเกิน!!!(คลิป)

โดยบรรยากาศล่าสุดขณะนี้ ทางครอบครัวของลุงจรูญ ได้เดินทางมายื่นเอกสารขอรับศพตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถรับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาได้ในช่วง 12.00 น. วันนี้ ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนนนมากเดินทางมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

ด้าน นางสลวย จริตเอก ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ลุงจรูญมีอาการไข้ขี้นสูง 
ตนเองไม่ได้ติดใจเรื่องคดีความแต่อย่างใด ซึ่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และ ขออโหกรรมให้กับผู้ต้องหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้

น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวนายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี หรือลุงซาเล้ง ถูก นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ขี่รถจยย. มาชนรถซาเล้งและทำร้ายลุงจนหามส่ง รพ.ราชวิถี กล่าวด้วยความเสียใจว่า หลังจากที่พ่อถูกทำร้ายร่างกายส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี ตั้งแต่วันที่ 13-19 มี.ค. จากนั้นจึงออกมาพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งพ่อสามารถพูดคุยได้ แต่เป็นผู้ป่วยติดเตียง
ร่างกายซีกซ้ายขยับไม่ได้ เหลือเพียงซีกขวาที่ยังพอขยับได้บ้าง กระทั่งวันที่ 29 มี.ค. มีเจ้าหน้าที่อนามัย เขตดินแดงและพยาบาล รพ.ราชวิถี เดินทางมาดูผลหลังรับการรักษาที่บ้านพัก พบว่า พ่อมีไข้สูง 38 องศาเซลเซียส จึงรีบนำส่ง รพ.ราชวิถี รักษาทันที เวลาประมาณ 21.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ รพ. โทรศัพท์ว่า พ่ออาการวิกฤตต้องปั้มหัวใจช่วยเหลือพร้อมเครื่องช่วยหายใจนานประมาณ 45 นาที และเสียชีวิตเมื่อเวลา 22.00น. 

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เปลี่ยนข้อหาแก่นายนราธร เป็นข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามมาตรา 290 และ ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนการสอบสวน


นอกจากนี้ในวันนี้ เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางมารับเรื่องเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเบื้องต้นได้มอบเงินเยียวยา จำนวน 111,000 บาท และ อาจมีการเยียวยาเพิ่มอีก ขึ้นอยู่กับหลักเกณฑ์การเสียชีวิตว่าตรงกับระเบียบข้อบังคับใดบ้าง

ฟังให้ชัดๆ!!! เปิดใจภรรยา"ลุงจรูญ"ทุกคำพูด ถึงไอ้จ๊อด ที่ได้ฟังแล้วต้องสลด คุณยายเป็นคนดีเหลือเกิน!!!(คลิป)