มันจะเป็นความอัปยศและตราบาป!! "พระมหาไพรวัลย์" โพสต์แรง?? กรณีลุงซาเล้งเสียชีวิต ถามเด็กขี้ยาจะรับผิดชอบไหวหรอ ก่อนเทศน์สอนวัยรุ่น ทำเอาชื่นชมสนั่น!!

จากกรณี นายจรูญ มีพันธุ์ อายุ 80 ปี คุณลุงขับรถซาเล้ง ถูกนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คุณลุงจรูญ ได้เสียชีวิต จากอาการมีไข้ขึ้นสูง ก่อนครอบครัวจะพามาส่งโรงพยาบาลราชวิถี แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน และ ในช่วงเช้าวันนี้ทีมแพทย์ได้ส่งร่างคุณลุงจรูญทำมาทำชันสูตรศพที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 

โดยบรรยากาศล่าสุดขณะนี้ ทางครอบครัวของลุงจรูญ ได้เดินทางมายื่นเอกสารขอรับศพตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถรับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาได้ในช่วง 12.00 น. วันนี้ ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนนนมากเดินทางมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

จากเรื่องราวดังกล่าวนั้น ทำให้มีคนดังในบังเทิงมากมายรวมทั้งโลกโซเชียลออกมาให้กำลังใจครอบครัวลุงเป็นจำนวนมากไม่แม้แต่ พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจพร้อมโพสต์ข้อความเตือนสติวัยรุ่นใจร้อนอย่างกรณีไอจ๊อด โดยระบุว่า โยมตาที่เป็นเพียงแค่ชายชราคนหนึ่ง ควรจะมีชีวิตในบั้นปลายที่เหลืออยู่ไม่มากอยู่แล้ว อย่างมีความสุข อย่างน้อยก็ควรได้ปั่นซาเล้งทำงานที่ตัวเองรักจนกว่าจะไม่มีเรี่ยวแรงได้ทำ เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เป็นเพราะอีโก้กากกาก ของเด็กที่จะเรียกว่าเป็นเดนของสังคมคนหนึ่งก็ได้ ที่ทำให้โยมตาต้องมาเจอกับเรื่องเลวร้ายแบบนี้ เรื่องราวซึ่งเป็นบทเรียนราคาแพง (เกินกว่าที่เด็กขี้ยาคนหนึ่งจะรับผิดชอบไหว) ในครั้งนี้ จะเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้เด็กวัยรุ่น ต้องตระหนักว่า การใช้ความรุนแรงในการทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า ไม่ใช่เรื่องของสิ่งที่เรียกว่า ความเท่ห์ หรือเกียรติศักดิ์ศรีอะไรเลย กลับกัน มันเป็นความเลวทราม ความอัปยศ และตราบาป ซึ่งจะถูกประณามพูดถึงหรือแม้แต่สาปแช่งจากผู้คนในสังคมไปอีกนาน ใครที่นิยมการใช้ความรุนแรงขอให้ได้มองเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ดีเถิด ปล. #ขอให้โยมตาไปสู่สุคติ

มันจะเป็นความอัปยศและตราบาป!! "พระมหาไพรวัลย์" โพสต์แรง?? กรณีลุงซาเล้งเสียชีวิต ถามเด็กขี้ยาจะรับผิดชอบไหวหรอ ก่อนเทศน์สอนวัยรุ่น

ขอบคุณข้อความดีๆ จาก พระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร