ยกมือปาดหน้า !!?? "ไอ้จ๊อด" ได้ประกัน ทนายลั่น ! ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว (มีคลิป)

ศาลให้ประกัน “จ๊อด เตะลุงซซาเล้ง” 1.8 แสน

ศาลอนุญาตให้ประกัน “จ๊อด เตะลุงซาเล้ง ภรรยากำเงินสด 1.8 แสน ยื่นขอประกันตัว หลัง จนท.ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ทำร้ายลุงซาเล้งจนตาย เตรียมไปช่วยงานศพลุงที่ยุดยา

วันนี้ ( 30 มี.ค.) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.รุ่งศักดิ์ นันตะเวช พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัว นายนราธร หรือ “จ๊อต”  โสดติยัง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายลุงซาเล้ง มายื่นคำร้องฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม- 10 เมษายน นี้ พร้อมทั้งคัดค้าการประกันตัวเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง  หากปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี  และต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา  ประวัติการต้องโทษ และอื่น ๆ  ยกมือปาดหน้า !!?? "ไอ้จ๊อด" ได้ประกัน ทนายลั่น ! ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว (มีคลิป) ยกมือปาดหน้า !!?? "ไอ้จ๊อด" ได้ประกัน ทนายลั่น ! ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว (มีคลิป)

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290  โดยผู้ต้องหาได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดเหตุเกิดภายในซอยชานเมือง 2 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและ- เขตดินแดง กรุงเทพฯ ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจเท่านั้น และปฏิเสธข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง  หากปล่อยชั่วคราวเกรงว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนี ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้จากกรณี


ต่อมา น.ส.ศรีสมร หรือ “เมย์”  คนกล้า ภรรยาของนายจ๊อต  ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 180,000 บาทขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการสอบสวน ศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ นายนราธร หรือ “จ๊อต” ได้รับการประกันตัวไป โดยตีราคาประกัน 180,000 บาทโดยมิได้กำหนดเงื่อนไขใด 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ น.ส เมย์  ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมสามีที่ศาลมีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีหนัก หลังจากอดหลับอดนอนมาตลอดทั้งคืน โดย น้องเมย์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทราบข่าวตอนเย็นว่าลุงอาการไม่ดี ตนก็ไปเยี่ยม พร้อม นายจ๊อด  แฟนหนุ่ม เมื่อไปถึงที่ รพ . ราชวิถี แต่ไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ เพราะหมดเวลาเยี่ยม และทราบว่าอาการลุงไม่ดี จนกระทั่งลุงเสียชีวิต ตอน21.00น เศษ และรู้สึกเสียใจมาก ตลอดเวลาที่ลุงเข้ารพ. จ๊อดแฟนหนุ่ม ก็ไม่ได่ทอดทิ้งตามที่สังคมโซเซียโจมตีว่า จ๊อดไปเยี่ยมลุงวันเว้นวัน หลังจากที่ลุงกลับมารักษาตัวที่บ้าน จ๊อดยังไปเยี่ยมลุง และจะพาลุงไปกายภาพบำบัดด้วย ก่อนลุงจะเสียชีวิต

  ยกมือปาดหน้า !!?? "ไอ้จ๊อด" ได้ประกัน ทนายลั่น ! ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว (มีคลิป)

หลังจากที่ลุงเสียชีวิตแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้โทรมาบอกว่า  จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับจ๊อดซึ่ง จ๊อดก็เข้าไปพบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  และไม่คิดจะหลบหนี ซึ่งตอนที่จ๊อดทราบว่าลุงเสียชีวิตแล้ว เค้ามีความรู้สึกแย่มากๆ และเสียใจ ตั้งแต่ตอนแรกที่กระทำลุงจรูญแล้ว เมื่อได้รับการประกันตัว ก็จะไปร่วมงานศพลุง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยาด้วย

ภายหลัง ทนายความของ นายนราธร หรือ จ๊อด กล่าวว่า จากข้อหาที่ถูกแจ้งเพิ่มเติม ถ้าหากข้อเท็จจริงปรากฎว่ามีความผิด ก็ต้องรับผิดชอบ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว ก็ต้องรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้ตกลงเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียหาย แต่เมื่อมีกรณีเสียชีวิต ก็ต้องเยียวยามากขึ้น จากนี้ตนก็จะอธิบายข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายให้นายนราธรได้เข้าใจ  

 

“ทุกอย่างจากนี้ถือเป็นเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ เมื่อมีการกระทำผิดก็ต้องรับผิดไม่ว่าข้อกฎหมายจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตจะมาจากการถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่นั้น เราคงไปมองเฉพาะในข้อกฎหมายว่า จะมีหนทางสู้คดีอย่างเดียวก็ไม่ได้ ยืนยันว่าจะต้องรับผิดชอบ ส่วนการเยียวยาต่างๆ ข้อเท็จจริงก็จะปรากฏในชั้นศาล คนเสียชีวิตทั้งคนเราต้องดูแลอยู่แล้ว”

 
ขณะที่ภายหลังได้รับการปล่อยชั่วคราว นายนราธร หรือ จ๊อด เดินออกมาด้วยมีใบหน้าเคร่งเครียด และไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชน พร้อมยกมือปาดใบหน้า 2 ครั้ง  ก่อนจะขึ้นรถยนต์กลับไปทันทีพร้อมแฟนสาวและทนายความ 

 
น.ส.ศรีสมร หรือเมย์ อายุ 23 ปี เเฟนสาวนายธราธร กล่าวว่าหลังจากนี้ทนายความจะเดินไปพูดคุยเกี่ยวกับการเยียวยา กับผู้เสียหาย ซึ่งแฟนมีความตั้งใจว่าจะบวชให้กับผู้เสียชีวิต แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูฝ่ายญาติผู้เสียชีวิตว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ส่วนการเยียวยาก็จะต้องคุยกับญาติผู้เสียชีวิตก่อน แฟนสาวกล่าว ยกมือปาดหน้า !!?? "ไอ้จ๊อด" ได้ประกัน ทนายลั่น ! ทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ทำไปแล้ว (มีคลิป)