ไม่รอด....สิ้นฤทธิ์!!! "กองปราบ" จับสาวหัวหมอ...หลอกเงินชาวบ้านไปกว่า 10 ล้าน!(มีคลิป)

ตำรวจ กก.3 บก.ป. รวบสาวแสบหลอกเงินชาวบ้านทองผาภูมิให้ร่วมลงทุน รวมกว่า 10 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป ติดตามจับตัวได้ในพื้นที่ จ.อุดร พร้อมส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิดำเนินคดี “ฉ้อโกงทรัพย์” 
 

วันนี้ ( 2 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 กบ.ป. ได้คุมตัว นางมัญนิกา จิติวงศ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดทองผาภูมิ ในข้อกล่าวหา “ฉ้อโกงทรัพย์” มูลค่าความเสียหาย กว่า 10 ล้านบาท เพื่อส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ดำเนินคดี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวานนี้ ( 1 เม.ย.) 
ไม่รอด....สิ้นฤทธิ์!!! "กองปราบ" จับสาวหัวหมอ...หลอกเงินชาวบ้านไปกว่า 10 ล้าน!(มีคลิป)

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจาก นางมัญนิกา ได้ทำการหลอกลวงกลุ่มชาวบ้านในอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 20 คน ให้นำโฉนดที่ดินและบ้านไปจำนองขายฝาก เพื่อคำประกันเงินกู้ โดยไม่มีการทำสัญญากันไว้ แต่ นางมัญนิกา รับปากด้วยวาจาว่าจะนำเงินมาคืนพร้อมดอกเบี้ย ในระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน แต่สุดท้าย นางมัญนิกา กลับหลบหนีไปไม่ชดใช้เงินคืตให้ผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายแต่ละคน ถูกหลอกไปเป็นมูลค่าความเสียหายตั้งแต่ 90,000 บาท ถึง 1 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ นางมัญนิกา ยังชักชวนให้ผู้เสียหาย เล่นแชร์ และหลอกนำเงินไปอีกจำนวนหนึ่ง