ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "รุ่ง วงษ์ชัยเดช" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน 5 คันรวด ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดงคีรีนคร จ.ชลบุรี โดยข้อความระบุว่า ...

 

วินาศสันตะโร !!!!  ภาพสุดระทึก ชนสนั่น 5 คันซ้อน!! เก๋งโผล่ตัดหน้ารถบรรทุก ลอยหมุนลิ่ว ซวยซ้ำกวาดรถ3 คันข้างๆ พังยับพินาศทั้งถนน (คลิป)

 

วันที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น.ภาพวงจรปิดหน้ารถบรรทุกทุกล้อ 4 ล้อส่งของโดยมีนายจักรกฤษณ์ อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.พิจิตรเป็นคนขับวิ่งมาตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกคีรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งฮอนด้าสีดำได้วิ่งออกมาตัดหน้าช่วงที่รถกำลังรอกลับรถ และไม่มีช่องว่างให้เข้า ทำให้นายจักรกฤษณ์เบรครถไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้รถฮอนด้าหมุนและไปเฉี่ยวชนกับกระบะโตโยต้าสีบอร์น-เทา รถเก๋งซูซูกิ สีดำ และรถเก๋งมาสด้า สีดำ ได้รับความเสียหาย และมีผู้ที่นั่งมาในรถที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน ต่อมา พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ดได้รับแจ้งเหตุจึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมทั้งนำตัวนายจักรกฤษณ์ คนขับรถบรรทุกไปสอบสวน

 

จากการสอบถามนายจักรกฤษณ์ คนขับรถบรรทุกได้ความว่า ขับรถบรรทุกไปส่งของที่ศรีราชา และกำลังจะเดินทางกลับบริษัทที่บางแค กรุงเทพฯ ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งสีดำได้วิ่งเข้าเลนขวากระทันหันเพื่อกลับรถ ทั้งที่มีรถจอดเป็นแถวรอกลับรถ ทำให้แทรกเข้ามาไม่ได้ และจอดขวางลำ จึงเบรครถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง และทำให้รถไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นได้รับความเสียหายอีกหลายคัน