มีแต่โชค !!! ใครเกิด 4 วันนี้รีบดู มีคนนำโชคมาให้ ได้จับเงินล้านใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด (คลิป)

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ ดูดวงวันนี้ ได้ทำนายไว้ว่า... เปิดดวง 4 วันเกิดต่อไปนี้ จะมีคนนำโชคมาให้ "ให้รีบรับ" จะได้จับเงินล้าน ใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด ได้แก่...
 

วันพุธ
- คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีสติปัญหาหลักแหลมเฉลียวฉลาด โดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นไปเลย เป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ ๆ เสมอ
- คุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก เพราะคุณเป็นคนใจกว้างใจดี เป็นกันเอง
- ในเรื่องหน้าที่การงานคนเกิดวันพุธมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงานเพราะความสามารถของตัวเองล้วน ๆ ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุน 
- คุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ก็จัดการได้ทั้งหมด
- คุณเป็นคนเก่งมากจนคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้นอกจากคุณทำตัวของคุณเอง
- มองดูภายนอกคุณดูเป็นคนเฮอามีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นมนุษย์สังคม แต่จริง ๆ แล้วคุณไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรับรู้ คุณเป็นคนที่มีมุมของตัวเอง เป็นคนที่เข้าถึงยาก แอบซ่อนอะไรในใจหลาย ๆ อย่างแบบชนิดที่คนรอบข้างคาดไม่ถึง

 

วันศุกร์
- คุณเป็นคนรักอิสระ เป็นคนง่าย ๆ อะไรก็ได้ ไม่จุกจิกเรื่องมาก สำหรับในเรื่องการงานคุณอยากจะทำงานแบบิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับ ซึ่งแปลกมากเพราะหากยิ่งบังคับคนเกิดวันศุกร์ยิ่งไม่ทำงาน เพราะเมื่อไหร่ที่อยากทำงานเดี๋ยวจะทำเอง
- ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ใช่ก็บอกไม่ใช่ … รักก็บอกไม่รัก !!!
- คนเกิดวันศุกร์หากไม่ได้ไปธุระสำคัญก็มักจะไม่แต่งตัว มองผ่าน ๆ นึกว่าคุณป้าข้างบ้าน แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่หน้าตาดีหากแต่งตัวก็อาจทำให้คนรอบข้างช็อคซีนีม่าได้
- คุณเป็นคนนิสัยดีแต่ไม่ค่อยไว้ใจใครและไม่เปิดใจให้ใครง่าย ๆ แต่หากได้รับความจริงใจจากใครบางคนแล้วคุณก็จะให้ใจกับเขาคนนั้นเต็มที่เช่นกัน
- คุณเป็นคนเก่งแต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เวลาจะทำอะไรสักอย่างมักมองหาตัวช่วยเสมอ

วันเสาร์
- คุณรู้ตัวไหมว่าคุณเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและเข้าใจยากกกกกกกกกกมากที่สุดในบรรดา 7 วันเกิด คุณมักจะมีมุมลึกลับที่คนรอบข้างไม่รู้ คุณเป็นคนเพื่อนเยอะแต่กลับขี้เหงา ทั้ง ๆ ที่มีคนอยู่รอบกายแต่ทำไมกลับรู้สึกโดดเดี่ยวก็ไม่รู้ แถมเป็นคนคิดมากอีกต่างหาก
- ตัวตนจริง ๆ กับสิ่งที่แสดงออกนี้คนละเรื่อง!!!!!
- ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งไม่คิดอะไรแต่ความจริงในใจอ่อนไหวมาก 
- คุณเป็นคนที่มีความสามารถสูง มักทำเรื่องยากได้แต่ทำเรื่องง่าย ๆ ไม่ค่อยเป็น

 

วันอาทิตย์
- คุณนั้นเป็นคนที่โดดเด่นมากไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นดาวเด่นที่นั่น โดยเฉพาะในเรื่องของการงานเพราะคนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน จึงทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน
- เป็นคนจริงจัง (มากไปนิดนึง) ขยัน มีความกระตือรือร้น นิสัยเหล่านี้แหละที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต 
- ในเรื่องของความรักคนเกิดวันอาทิตย์นี้ใจแข็งยิ่งกว่าหินแกรนิต เพราะรักคนยากมากกกกกกกกกกก อย่างมากก็ได้แต่แอบชอบหรือปลื้มเท่านั้น แต่หากคุณได้รักใครสักคนแล้วก็ยากที่จะถอนใจ
- คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย เป็นคนที่เต็มที่และจริงใจกับเพื่อนฝูง 
- คุณเป็นคนที่มีเหตุผลในอารมณ์ปกติ แต่หากใครมาทำให้คุณโมโหละก็… อารมณ์จะอยู่เหนือเหตุผลทันที!!


ขอบคุณ : ดูดวงวันนี้  พ.พาทินี