ไม่ต้องเป็นห่วงแม่แล้ว!!! "แม่น้องอิน"เผย ขนลุกตั้งแต่เปิดประตูเข้าบ้าน รับรู้ได้น้องมารอแม่อยู่ ด้านหลานตะโกนเรียก"อาอินมา" เผยชาติหน้าขอให้เป็นลูกแม

ถือเป็นการสูญเสียที่น่าเศร้าในวงการบันเทิง หลังน้องอิน ณัฐณิชา เชิดชูบุพการี ดาราเด็กที่สมัยก่อนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เกิดประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งบีเอ็มชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 7 เม.ย.2561 สำหรับ “น้องอิน” ณัฐณิชา เชิดชูบุพการี” ถือเป็นดาราเด็กที่เคยโด่งดังจากละคร แก้วตาหวานใจ ในบท มดตะนอย ทางช่อง 7 รวมถึงโฆษณาโทรศัพท์เครือข่ายมือถือยี่ห้อหนึ่ง ที่ร้องเพลงว่า “เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ แช่เอาไว้อยู่ในตู้เย็น สีม่วงเขาผ่านมาเห็น แอบเปิดตู้เย็นกินน้ำเก๊กฮวย ชักแหงกๆๆๆๆ”

โดยน้องอิน ณัฐนิชา เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ประวัติการศึกษาของเธอเริ่มเรียนอนุบาล-ประถมศึกษา โรงเรียนตรอกจันทน์วิทยา มัธยมศึกษาปีที่ 1-4 โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สอบเทียบม.6 ม.ต้น Gifted English, ม.ปลาย แผนกการเรียนภาษาอังกฤษ-จีน ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ซึ่งเมื่อเวลา 16.00 น.  ที่ผ่านมา นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังเป็นประธานรดน้ำศพ นางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน ดารานักแสดงสาว ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานที่ผ่านมา ที่ศาลา 3 วัดราชสิงขร ย่านถนน เจริญกรุง โดยมี นางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่น้องอิน นายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์แฝดผู้น้องของบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ , เก้า จิรายุ  พร้อมนายภูวรินทร์ แก้วเจริญสุข หรือเบล อดีตแฟนน้องอิน  ญาติสนิทและเพื่อนๆร่วมรดน้ำศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

ไม่ต้องเป็นห่วงแม่แล้ว!!! "แม่น้องอิน"เผย ขนลุกตั้งแต่เปิดประตูเข้าบ้าน รับรู้ได้น้องมารอแม่อยู่ ด้านหลานตะโกนเรียก"อาอินมา" เผยชาติหน้าขอให

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพน้องอิน สวดพระอภิธรรม 3 วัน ก่อนประชุมเพลิงในวันพุธ ที่ 11 เมษายน เวลา 16.00 น. ด้านลิต้า  คาลิยา นิฮุต ดารานักแสดงสาวช่อง 3  เพื่อนน้องอิน กล่าวว่าน้องอินเป็นเพื่อนนักแสดงที่นิสัยดีมากและเป็นลูกกตัญญู ที่ผ่านมาน้องอินจะเป็นที่ปรึกษาให้กับตนในหลายๆเรื่อง  ทั้งการแสดงและธุรกิจ ยอมรับการจากไปของน้องอิน ทำให้ตนขาดเพื่อนดีๆไป

ไม่ต้องเป็นห่วงแม่แล้ว!!! "แม่น้องอิน"เผย ขนลุกตั้งแต่เปิดประตูเข้าบ้าน รับรู้ได้น้องมารอแม่อยู่ ด้านหลานตะโกนเรียก"อาอินมา" เผยชาติหน้าขอให

หลังจากงานสวดพระอภิธรรมศพน้องอินในคืนแรกเสร็จสิ้น เวลา 20.15 น. นางลัดดา อุตตวัฒน์ แม่ของน้องอินได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เมื่อวานนี้หลังจากทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิต ตนเองพร้อมกับญาติจึงได้รีบเดินทางไปที่ สภ.บางปะอิน ทันที จากนั้นจึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุและเดินทางกลับบ้าน

เมื่อมาถึงบ้านก่อนเดินเข้าประตู แม่ก็ตะโกนเรียกน้องอินว่า “น้องอิน แม่มาแล้วนะ ให้มาเข้าบ้าน” ซึ่งหลังจากพูดจบ ก็รู้สึกขนลุกทันที ทำให้รับรู้ได้ว่า ลูกกลับมารอตนที่บ้านแล้ว

ขณะเดียวกัน จากคำบอกเล่าของญาติที่อยู่บ้านติดกัน เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่แม่เดินทางมาที่ สภ.บางปะอิน หลานตัวเล็ก ที่อยู่บ้างข้างๆ กัน วิ่งไปที่หน้าบ้าน แล้วตะโกนบอกว่า “อาอินมา” ซึ่งแม่ก็คิดว่าน้องคงกลับมาหาที่บ้าน แต่ไม่เจอ เลยไปหาที่บ้านญาติที่อยู่ติดกันแทน

นอกจากนี้ เพื่อนของน้องอินได้ไปปรึกษาอาจารย์ที่เคารพนับถือ ก็มาบอกกับแม่ว่า น้องยังคงเป็นห่วงแม่อยู่ เพราะอยู่ด้วยกันเพียงแค่ 2 คน ซึ่งแม่ก็ได้บอกน้องว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแม่ ขอให้ไปอยู่สวรรค์ เช่นเดียวกับตอนบรรจุร่างของน้องลงโลง แม่ก็บอกกับน้องอินว่า ขอให้น้องไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ขอให้มีความสุข เกิดชาติหน้าขอให้ได้เป็นลูกแม่อีก และขอให้ได้อยู่กับแม่นานๆ

ขอบคุณเนื้อหาจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34