"แผน" พยานครูปรีชา เข้ารายงานตัวตามนัด! (คลิป)

“แผน” พร้อมทนายเข้ารายงานตัว พงส.กองปราบตามนัด
นายแผน พยานครูปรีชา ให้ข้อมูลเพิ่มเติม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม นัดอีกครั้ง 3 พ.ค. นี้ ขณะทนายคาดตำรวจน่าจะสรุปสำนวนส่งให้ ปปช. รับไปดำเนินการต่อเพราะเป็นมูลเหตุเดียวกันกับครูปรีชา ที่ถูกกล่าวหาให้การเท็จ

วันนี้ ( 19 เม.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายฐนุกร หรือ “นายแผน”  เหลืองใหม่เอี่ยม พร้อมด้วย นายสุกิจ พูนศรีเกษม และ นายเกียรติคุณ ต้นยาง ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองปราบปรามเพื่อเข้ารายงานตัวตามนัดเป็นครั้งที่ 3 โดย  นายสุกิจ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้นายแผน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 ในคดีให้การเท็จในคดีหวย 30 ล้านระหว่างครูปรีชา ใคร่ครวญ กับ รตท.จรูญ วิมูล   และคาดว่าพนักงานสอบสวนน่าจะสรุปสำนวนส่งให้ทางปปช.รับไปดำเนินการต่อเพราะเป็นมูลเหตุเดียวกันกับครูปรีชา ที่ถูกกล่าวหาให้การเท็จเช่นเดียวกัน ส่วนต่อไปนายแผนจะไปเป็นพยานให้อีกหรือไม่ก็แล้วแต่เจ้าตัว แต่ตนมองเเล้วเห็นเมื่อออกมาเป็นพยานแล้วต้องมาได้รับผลร้าย คงเป็นบทเรียน และนายแผนคงไม่มาเป็นพยานให้อีกแล้ว 

ภายหลังนายแผน และทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม นานร่วม 2 ชม. นายแผน กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมาตามกำหนดนัด ซึ่งพนักงานสอบสวนมีการสอบถามข้อมูลทางคดีเพิ่มเติม และได้นัดให้ตนเองมาพบอีกในวันที่ 3 พ.ค. นี้ 
 

ขณะที่ นายเกียรติคุณ  ทนายความของนายแผน กล่าวว่า วันนี้นายแผนมารายงานตัวตามกำหนดนัด ซึ่งพยานหลักฐาน และคำให้การต่างๆ ได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ไปหมดแล้ว และที่ผ่านมาก็ให้ความร่วมมือมาโดยตลอด ส่วนท้ายที่สุดแล้ว พนักงานสอบสวน จะสรุปสำนวนส่ง ปปช. หรือไม่ ก็เป็นดุลยพินิจของ เจ้าหน้าที่