ถึงพี่น้องชาวระยอง!! เพจดังจัดหนัก พฤติกรรมสุดทราม "ครอบครัวคนกร่าง" แค่โห่ไล่มันคงไม่พอ ! ภัยสังคมต้องจำกัด ล่าสุดตั้งค่าหัวล่าตัวแล้ว!!

จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์กันสนั่น! สองแม่ลูกหัวร้อนจอดรถบริเวณเส้นขาว-แดงจุดห้ามจอด ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยินยอม หนำซ้ำยังเข้ามาต่อว่า-ชี้หน้า เจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคายรุนแรง และชกเข้าที่เบ้าตาตำรวจ 1 ครั้ง จนถูกแจ้งข้อหาดูหมิ่นและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่ แต่ทุกคนยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ

ต่อจากกรณีดังกล่าวนั้น ประชาชนชาวมาบตาพุด และชาว จ.ระยอง หลังดูคลิปครอบครัวหัวร้อนที่เป็นข่าวดัง ต่างก็เข้าให้กำลังใจตำรวจในหลายช่องทาง เช่น การมามอบดอกไม้ ที่ สภ.มาบตาพุด การให้ข่าวสารผ่านสื่อโซเชียล และกับสื่อมวลชน ชื่นชมตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่

ไม่แม้แต่ในเฟสบุ๊ค​ เพจ’แชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง’​มีแฟนเพจแห่แสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างกว้างขวาง​ โดยไม่พอใจครอบครัวหัวร้อนดังกล่าวที่ทำผิดแล้วไม่ยอมรับ​ บางรายแสดงความคิดเห็นว่า​ ถ้าเป็นคนระยองไม่ทำแบบนี้แน่นอน​ ขอพวกไล่ให้พ้นระยอง​ มาทางไหนไปทางนั้น​ บางรายขุดคุ้ยจนรู้ว่าครอบครัวหัวร้อนทำอาชีพรับเหมามุงหลังคา​ พร้อมขึ้นข้อความไม่จ้าง​ ไม่ซื้อของ​มัน

ล่าสุดในวันนี้ (14/05/2561) เพจดังอย่าง Red Skull Phatthalung ได้มีการโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า 

ถึงพี่น้องชาวระยอง แค่โห่ไล่อาจจะไม่พอนะ พฤติกรรมของพวกมันโดยเฉพาะไอ้คนผัวอ้อนตีนที่สุด ใครประเคนตีนผัวมันหรือลูกมันได้มารับรางวัลไปเบื้องต้น 2000 บาท

กรณีป้าจ่อยเนี่ยคนในพื้นที่ต้องช่วยกันดูแล คนพื้นที่แท้ๆอย่าให้...ต่างถิ่นมาทำร้ายคนในบ้าน ขาใหญ่ยังไงเจอขาเยอะก็ไม่รอดไอ้..

 

ถึงพี่น้องชาวระยอง!! เพจดังจัดหนัก พฤติกรรมสุดทราม "ครอบครัวคนกร่าง" แค่โห่ไล่มันคงไม่พอ ! ภัยสังคมต้องจำกัด ล่าสุดตั้งค่าหัวล่าตัวแล้ว!!