คนไทยอ่านให้ชัด!!! "กนก"ซัดดอก 2 ลั่น! มีอะไรจะสอบถาม"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด"..ตอกหน้ากลางฝูงชน งานนี้มีหน้าสั่นแรง!!!(คลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2561 หลังการพิจารณาคำร้องฝากขังของพนักงานกองปราบปราม ในคดีพระพุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีปล้นทรัพย์และเป็นหัวหน้าอังยี่ ซ่องโจร ซึ่งถูกพนักงานสอบสวนเข้าจับกุมตัวเข้าจับกุมตัวและนำตัวมาฝากขังเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดยพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัว ซึ่งศาลได้ใช้เวลาในการพิจารณาคำร้องฝากขังนานกว่า  4 ชั่วโมงล่าสุดศาลอนุญาต ตามคำร้องขอของพนักงานสอบสวนรับฝากครั้งพระพุทธะอิสระผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน พร้อมให้นำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 16:00 น. ทางสำนักพุทธทาสศาสนาได้นิมนต์พระชั้นผู้ใหญ่จากวัดเสมียนนารี 3 รูป มายังศาลอาญาแต่ต่อมาเวลา 17.30 น.พระทั้งสามรูปได้เดินทางออกจากบริเวณศาลไป 

คนไทยอ่านให้ชัด!!! "กนก"ซัดดอก 2 ลั่น! มีอะไรจะสอบถาม"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด"..ตอกหน้ากลางฝูงชน งานนี้มีหน้าสั่นแรง!!!(คลิป) .   
โดยพระทั้ง 3 รูปได้ทำการลาสิกขา พระพุทธะอิสระที่ห้องควบคุมอย่างเงียบๆ เพราะเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวาย และเจ้าหน้าที่กรมราชฑัณฑ์ นำรถคุมขัง 4 ประตู มารับด้านใน โดยพระพุทธะอิสระที่สวมชุดขาวเดินออกมาจากห้องคุมขังด้วยสีหน้าสงบนิ่งขึ้นไปนั้วด้านหลังตรงกลางหลังคนขับ ท่ามกลางลูกศิษย์ที่ยกมือไหว้ร่ำไห้ และตะโกนว่า หลวงปู่สู้ๆ

คนไทยอ่านให้ชัด!!! "กนก"ซัดดอก 2 ลั่น! มีอะไรจะสอบถาม"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด"..ตอกหน้ากลางฝูงชน งานนี้มีหน้าสั่นแรง!!!(คลิป)

.

หลังจากนั้นบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอขณะชุดจับกุมจู่โจมเข้าจับหลวงปู่พุทธะอิสระถึงห้อง เรียกได้ว่าเลิกมุ้งบุกจับคาเตียงเลยทีเดียว

คนไทยอ่านให้ชัด!!! "กนก"ซัดดอก 2 ลั่น! มีอะไรจะสอบถาม"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด"..ตอกหน้ากลางฝูงชน งานนี้มีหน้าสั่นแรง!!!(คลิป)

ล่าสุด กนก รัตน์วงศ์สกุล ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้

.

สืบเนื่องจากคลิปจู่โจมจับหลวงปู่ ผมมีอะไรจะสอบถาม "พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด" ผู้บังคับการกองปราบ หรือถามลอยๆไปถึงคนที่รับผิดชอบทุกระดับ เช่น พล.ต.ต.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป. ที่คุมกำลังไปวัดอ้อน้อย

1. ภายใต้ปฏิบัติการฟ้าสางลุยล้างดงขมิ้น เดียวกันนี้ ทำไมมีการจับกุม "2 มาตรฐาน" ชุดที่ไปวัดสระเกศ วัดสามพระยา วัดสัมพันธวงศาราม.. ทำไมไม่เหมือนการจับกุมที่วัดอ้อน้อย

2. ไม่ได้อยากเห็นภาพการจู่โจมดุดัน หยาบถ่อยกับหลวงปู่ เกิดกับอีก 3 วัดหรอกครับ เพราะยังไงขณะนั้น เขาก็ยัง "เป็นพระ" อยู่ เพียงแต่สงสัยว่า ทำไมต้องใช้รูปแบบกระโชกโฮกฮากกับหลวงปู่?

3. ดูจากคลิป ไม่มีลูกศิษย์หลวงปู่ขัดขวางแม้แต่คนเดียว ไม่มีเสียงหมาวัดสักตัวเห่าด้วยซ้ำ ทำไมต้องกระเหี้ยนกระหือรือ อยากปะทะขนาดนั้น ถามจริงๆการข่าวมีแจ้งหรือว่า หลวงปู่ซุกซ่อนอาวุธ หรือซ่องสุมกำลังคนไว้สู้ตายถ้าโดนจับ

4. หรือเห็นว่า หลวงปู่ โดนข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร การ์ดทำร้ายสายสืบสันติบาล .. แต่นั่นคือเหตุการณ์ที่เกิดวันที่ 10 ก.พ.2557 ผ่านมา 4 ปีแล้ว ในช่วงที่หลวงปู่ถูกกลุ่มไอ้โกตี๋ ลอบทำร้าย แต่ตำรวจเพิ่งจะขอศาลออกหมายจับวันที่ 23 พ.ค.2561 เอ่อ.. เกือบลืมแน่ะ

5. คอมมานโดไปเคาะให้เปิดประตู รอไม่ถึง 3 นาที ขอ "แฮมเมอร์" ละ (กระแดะนะมึง! ไม่พูดคำว่าค้อนด้วย) ชุดที่ไปค้นห้อง พ.ต.ท.สันธนะ รอครึ่งชั่วโมง นี่เอ็งเคาะกุฏิพระ รอไม่กี่อึดใจ ทุบประตูแล้ว!

เอาล่ะ..อยู่หน้ากุฏิ ยังไม่รู้ว่าข้างในมีคนคอยตอบโต้หรือเปล่า แต่พอพังประตูเข้าไปได้ (ประตู 2 ชั้น) ทุกคนเล็งอาวุธ ปากก็ตะโกน "หยุดๆ หมอบๆๆ หมอบลง..หมอบลง หมอบๆๆๆ..." คือ ..เห็นลูกศิษย์วัดเหรอ? เห็นมีใครฮึดฮัดจะต่อสู้ ขัดขืนหรือเปล่า? เห็นมีแต่มุ้งหลังเดียว หลวงปู่อยู่ในมุ้ง

6. ถามนอกเรื่องนิด พวกคอมมานโดนี่ ถูกฝึกมาให้ "ตะโกน" กันทุกคนใช่เปล่า ทำไมต้องแย่งกันตะโกน คำเดียวกัน...หมอบๆๆ หมอบลงๆ..! ไม่มีใครอยู่ตรงหน้าเลยนะ อันนี้สงสัยจริง ที่บ้านไม่มีใครจบคอมมานโด

มึงตลบมุ้งขึ้น เห็นหลวงปู่นอนอยู่ กำลังจะลุก มึงยังตะโกน หมอบๆๆ แล้วค่อยบอก นั่งๆๆ คือเขาจะลุกขึ้นมานุ่งอังสะสไบให้เรียบร้อย แหกตาดูกันซะบ้าง! จะบ้าตะคอกไปถึงไหน

7. คลิปนี้ถ่ายโดยเจ้าหน้าที่แน่นอน ได้ยินเสียงคนถ่าย พูดเปิดหัวตอนต้น คงถ่ายไว้เป็นบันทึกการจับกุม แล้วอีก 3 วัด มีถ่ายไว้มั๊ย? อยากดู..!

คลิปจับหลวงปู่ หลุดออกมาได้อย่างไร? เมื่อเจ้าหน้าที่เป็นคนบันทึก ถ้าหลุดออกสู่โซเชียล ก็น่าจะหลุดมาจากเจ้าหน้าที่ ผมสงสัยว่า เจตนาปล่อยออกมา เพื่ออะไรหรือเปล่า หรือเพื่อให้ฝ่ายไหนดู?

8. ทำไมต้องจู่โจมจับหลวงปู่ ในคราวเดียวกันกับแก๊งค์โล้นโกงเงินวัด หรือต้องการให้ภาพมันดูแกรนด์ ดูอลัง

นับตั้งแต่ ผอ.พศ.ไปแจ้งความพระชั้นผู้ใหญ่ 5 รูป วันที่ 16 เม.ย. กองปราบไม่ขยับอะไร จนถึงวันที่ 16 พ.ค. จึงไปค้นบ้านหมวดฐิติทัศน์ คิดเสียว่า ตำรวจใช้เวลา 1 เดือนเต็ม จึงงมหาเส้นทางเงิน 25 ล้าน ไหลมาบ้านนี้ได้

แต่ก็ยังไม่จับ ใช้เวลาอีก 8 วัน ถึงออกปฏิบัติการ ผลคือ "พระหายไป 2"

9. ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นความลับสุดยอด! ไม่มีสำนักข่าวไหนรู้ระแคะระคายมาก่อน เป็นความลับสุดยอดจริงๆ แต่ทำไมพระผู้ต้องหา หนีหายไปสองคน

ล่าสุดมีข่าวว่า โล้นเจ้าคุณธงชัยไปโผล่ที่สิงคโปร์แล้ว ไม่ต้องแก้เกี้ยวว่ามีประตูลับที่วัดสระเกศหรอกครับ จุดมันอยู่ที่ว่า...

ปฏิบัติการฟ้าสางล้างดงขมิ้นครั้งนี้ มันผู้ใดบอกให้ขมิ้นรู้ ?

คนไทยอ่านให้ชัด!!! "กนก"ซัดดอก 2 ลั่น! มีอะไรจะสอบถาม"พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด"..ตอกหน้ากลางฝูงชน งานนี้มีหน้าสั่นแรง!!!(คลิป)