หายหน้าไปตั้งนาน ด่วน!! ตำรวจบุกรวบ "เมฆ มังกรบิน" คาคอนโด นำตัวส่งกองปราบทันที!! (รายละเอียด)

หายหน้าไปตั้งนาน ด่วน!! ตำรวจบุกรวบ "เมฆ มังกรบิน" คาคอนโด นำตัวส่งกองปราบทันที!! (รายละเอียด)


วันนี้ (19/06/2561) พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการกอง6 กองปราบปรามพ.ต.ท.ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผู้กำกับการสอบสวน กอง 6 กองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือเมฆ มังกร บิน อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ได้ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9
 

การจับกุมดังกล่าวมาจากกรณีที่มีผู้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ “แม็ก นาโน” สารหล่อลื่นเครื่องยนต์ของนายเกริกพล     หลังใช้แล้วทำให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหาย ขณะที่ผู้เสียอีกกลุ่มเป็นผู้ค้ารายย่อยที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากนายเกริกพลแล้วไม่สามารถขายต่อได้ เมื่อขอคืนสินค้านายเกริกพลก็ไม่รับคืน นำมาสู่การขอศาลออกหมายจับในครั้งนี้

โดยการเข้าจับกุมในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ต้องใช้วิธีการกระจายกำลังเข้าล้อมในพื้นที่คอนโด เนื่องจากคอนโดมีหลายอาคาร และมีช่องทางในการออกด้านนอกหลายด้าน และจากการสืบสวนพบข้อมูลว่า นายเกริกพล มักจะเดินทางออกจากคอนโดและตระเวนขายผลิตภัณฑ์ ในพื้นที่ชานเมืองและต่างจังหวัด โดยจะหยุดแวะขายสินค้าตามจุดต่างๆ ประมาณ จุดละ 20 นาที ต่อมาตำรวจและทีมข่าวเฝ้าสังเกตการณ์นานกว่า 4ชั่วโมง พบนายเกริกพล เดินลงมาจากคอนโดดังกล่าวมายังรถยนต์ส่วนตัว ตำรวจจึงเข้าแสดงพร้อมหมายจับกุม

เบื้องต้นนายเกริกพลปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆเเละระบุไม่พร้อมเป็นข่าว โดยขณะนี้ตำรวจนำตัวเข้าไปสอบปากคำโดยละเอียดที่กองปราบปราม