4 วันเกิดนี้ยิ่งแก่ยิ่งรวย บารมีเต็มกระเป๋า ลางสังหรณ์สุดแม่น!

หมอเค้กเผย 4 วันเกิดที่ยิ่งแก่ยิ่งดี คนคูลๆ2018 ประกอบด้วยคนที่เกิดในวันอาทิตย์ วันอังคาร วันเสาร์ และวันพุธกลางคืน

หมอเค้กเผย 4 วันเกิดที่ยิ่งแก่ยิ่งดี คนคูลๆ2018 ประกอบด้วยคนที่เกิดในวันอาทิตย์ วันอังคาร วันเสาร์ และวันพุธกลางคืน

 

4 วันเกิดนี้ยิ่งแก่ยิ่งรวย บารมีเต็มกระเป๋า ลางสังหรณ์สุดแม่น!

คนที่เกิดในวันอาทิตย์ อังคาร เสาร์ พุธกลางคืน ยิ่งแก่ยิ่งคูลๆป๋าๆ สวยๆ รวยๆ

ยิ่งแก่ยิ่งมีบารมี ยิ่งแก่ยิ่งเห็นผี ซิกส์เซ้นต์ดี ลางสังหรณ์แม่น! ศัตรูไม่กล้าเข้าใกล้ เข้ามาทีไรแพ้ภัยทุกที

ยกเว้นคนมาขอยืมตังค์มาได้มาดี ไม่ช่วยก็หาว่าไม่มีน้ำใจแต่ความจริงช่วยตัวเองก่อนจะดี

 

4 วันเกิดนี้ยิ่งแก่ยิ่งรวย บารมีเต็มกระเป๋า ลางสังหรณ์สุดแม่น!

 

ลักษณะนิสัยประจำคนที่เกิดใน4วันนี้

1.คนเกิดวันอาทิตย์

มักมีวาสนาดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนาดี ส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์มีบริวารมาก เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วอย่างไรก็เป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ 

อุปนิสัย เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูงเสมอ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีเงินมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ยามตกต่ำ ก็ไม่หวั่นไหว มีความทะเยอทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ มีอุดมการณ์ มีคุณธรรมประจำใจ ปัญญาดี อ่อนไหว ใจร้อน รักศักดิ์ศรี รักเกียติ มาก 

2.คนเกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และมักมีประสบการณ์มาก ในชีวิตมักจะมีเกียรติยศ 

อุปนิสัยคนเกิดวันอังคาร มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ ใจนักรบ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง ใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจ เร็ว เป็นคนตรง ขวานผ่า ซาก จริตมายา ไม่เป็น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขยันบากบั่น แต่ชอบงานสบาย 

 

3.คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และ ผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด 

อุปนิสัยคนเกิดวันเสาร์ มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรี ของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง และเป็นคนเสียสละ จิตใจเด็ดเดี่ยวยากแปรเปลี่ยน โกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธ จะโกรธนาน 

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนไม่ค่อยไว้วางใจใครง่ายๆ มีความรู้ดี ชอบความมั่นคง ไม่ช่างพูด การจะทำอะไรก็ตามมักจะคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง ถือเหตุผลเป็นหลักสำคัญ เจ้าชู้ แต่ไม่แสดงออก นิสัยเข้มงวด ไม่เหลวไหล ไม่ชอบแค้นเคืองใคร ใฝ่รู้ มีความรับผิดชอบดี 

 

4.คนเกิดวันพุธกลางคืน

มีดวงชะตาสดใส เจริญก้าวหน้าได้เพราะมีปัญญาดีไม่ค่อยตก ระกำลำบากนักเพราะเอาตัวรอดได้ดีเสมอ 

อุปนิสัยของผู้เกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะ ที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัวเก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ 

ข้อเสียเล็กน้อยคือ เป็นคนเจ้าชู้หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน 

คนเกิดวันพุธกลางวันอุปสรรคจะน้อยกว่าคนเกิดวันพุธกลางคืน และต้องปรับปรุงความเจ้าชู้ของตน เพราะความเจ้าชู้นั้นส่งผลให้เกิดการไม่สมหวังในความรักได้ ส่วนเรื่องโชคชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี

 

4 วันเกิดนี้ยิ่งแก่ยิ่งรวย บารมีเต็มกระเป๋า ลางสังหรณ์สุดแม่น!

 

 

 

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs