เริ่มแล้ว! กัปตันถึงศาลพร้อมไกล่เกลี่ย มิ้ง คดีหมิ่นและละเมิด

กัปตัน ชลธร ถึงศาลแล้ว โดยเจ้าตัวและครอบครัวยื่นฟ้องมิ้ง ศวภัทร 2 กระทง

หลังจากที่มีเรื่องกันมาอย่างต่อเนื่อง กัปตัน ชลธร ถึงศาลแล้ว โดยเจ้าตัวและครอบครัวยื่นฟ้องมิ้ง ศวภัทร 2 กระทงด้วยกัน คดีอาญาคือข้อหาหมั่นประมาทโดยการใช้โฆษณา และคดีแพงเป็นฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย เพื่อต้องการความจริงจากกระบวนการยุติธรรม

โดยวันนี้(4 ก.ย.) เวลา 07.30น.  นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลอาญา รัชดา และเข้าศูนย์ประนอมข้อพิพาทในเวลา 08.00 น. เนื่องจากศาลพิจารณาเห็นว่าคดีนี้สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ (โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย) ส่วนอีกฝ่ายยังไม่พบว่ามาถึงหรือยัง ทีบข่าวจะคอยติดตามและรายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่อง
 

ทั้งนี้เรื่องราวดราม่าระหว่างสองคนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยว่าท้อง และแถลงข่าวเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2561  พร้อมด้วยคุณแม่-คุณพ่อ และมิ้ง ศวภัทร พร้อมคุณแม่ ด้านกัปตัน บอกว่า ตนไม่สนเรื่องเป็นลูกของตนหรือไม่ เพราะเคยเป็นแฟนกันมา หากเกิดจากตน ตนก็ขอรับผิดชอบ ขอโทษแฟนคลับทุกคน อยากบอกทุกคนว่า สิ่งที่ทุกคนมองว่าพ่อแม่ตน ผู้หญิงไม่ดี ค่ายไม่ดี หรือคนรอบตัวตนไม่ดี ขอว่าอย่าโทษพวกเขาเลย พ่อ-แม่ตนสอนมาให้เป็นคนดี แต่เมื่อช่วงวัยรุ่นตนก็อยากใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่เอง และก็มารู้ว่าตนไม่มีความสามารถในการตัดสินใจด้วยตัวเอง ยังเป็นผู้ใหญ่ไม่พอ