เผยแล้วชนวนเหตุ? ปม "ภาคิน" เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ทะเลาะแฟนจนผูกคอหวิดดับ! เพราะ "ขนมปังไส้กรอก"

เผยแล้วชนวนเหตุ? ปม "ภาคิน" เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ทะเลาะแฟนจนผูกคอหวิดดับ! เพราะ "ขนมปังไส้กรอก"

จาก กรณีของ "มะนาว" เจ้าสาวหม้ายขันหมาก ที่ถูก "เจ้าบ่าววัย 18 ปี" หนีงานวิวาห์ไปอยู่กับแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ทิ้งให้ "มะนาว" ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณแขกในงานแต่งงานอยู่เพียงผู้เดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังจากคลิปวิดีโอได้ถูกแชร์ออกไปทั่วโซเชียลอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแสโด่งดังมากที่สุดในตอนนี้
 

 

ล่าสุดจากกรณีดรามาที่เกิดขึ้นนั้น นายภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ได้ก่อเหตุพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย โดยได้รับการส่งตัวไปโรงพยาบาล และยังอยู่ในอาการโคม่า รู้สึกตัวแต่ยังไม่สามารถพูดได้ ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ โดยมีแฟนสาวเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

 

 

มะนาว - ภาคิน

 

 

 

 

มะนาว - ภาคิน

 

มะนาว - ภาคิน

มะนาว - ภาคิน

 

 

มะนาว - ภาคิน

 

 

มะนาว - ภาคิน

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น 

ความคืบหน้ากรณีมีข่าวว่า “ภาคิน” เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตาย และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน จ.ราชบุรี ว่า นายภาคิน เข้าพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลราชบุรีจริง โดยเข้ารักษาตัวอยู่ตึกเจ้าฟ้ามหาจักรี ชั้น 5 ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เข้าเยี่ยมอาการของนายภาคินพบว่ามีอาการรู้สึกตัวดี โดยแพทย์ได้รักษาจนพื้นขีดอันตราย แต่ยังคงให้นอนพักรักษาตัว พร้อมทั้งให้น้ำเกลือและอาหารทางสาย โดยมี “เอมมี่” แฟนสาวเฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้หากอาการดีขึ้นแพทย์จะอนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้

แหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี่เกิดขึ้นมาจากความคิดน้อยใจของนายภาคิน และความเข้าใจผิดกันในเรื่องของปัญหาชีวิตรักของนายภาคิน กับ เอมมี่ จากที่ปรากฏบนหน้าเฟสบุ๊คของทั้งคู่ก่อนหน้าที่นายภาคินจะคิดสั้นผู้คอหวังฆ่าตัวตายนั้น ได้มีการออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านหน้าเฟสบุ๊ค เมื่อวันที่ 16 ก.ย.61 เวลา 00.23 น. นายภาคิน ระบุข้อความว่า “สุดท้ายกุก้อไม่เหลือใคร” จากนั้น เวลา 01.05 น. ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “ร่างกายบอกไหว” จากนั้นเงียบหายไป ฝ่าย เอมมี่ โพสต์ข้อความตัดพ้อ เมื่อเวลาประมาณ 15.07 น. ซึ่งเป็นเวลาที่โพสต์ก่อนหน้านายภาคิน ระบุว่า “หมดความสำคัญกับบ้านได้”

แหล่งข่าว ระบุว่า จากที่ปรากฏเป็นข่าวดังถึงเรื่องการขุดภาพไส้กรอกยักษ์ของนายภาคินออกมาแชร์ว่อนเน็ต จนกลายเป็นกระแสดังโลกโซเชียล และนายภาคินออกมาเปิดเฟสบุ๊คใหม่ จนมีบรรดาสาวๆ แห่เข้ามาขอแอดและทักทายเป็นการส่วนตัวกับนายภาคิน จนเอมมี่เกิดอาการระหองระแหงกันมาตลอด จนทั้งคู่เริ่มมีการหึงหวงและมักทะเลาะกันน่าจะเป็นชนวนเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ระบุอีกว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.30 น.วันนี้ ทราบว่านายภาคินตัดสินใจเข้าไปผูกคอเพื่อหวังจบชีวิตภายในห้องน้ำที่อยู่บริเวณข้างบ้าน แต่โชคดีที่เข้าไปช่วยไว้ได้ทัน ขณะที่เข้าช่วยนายภาคินมีการหมดสติไปแล้ว ริมฝีปากเริ่มมีอาการเขียว และพยายามปั้มหัวใจอย่างเต็มที่จนนายภาคินสะดุ้งตัวขึ้นมา และช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีทันที

 

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า