ถึงตายก็ไม่เผาผี! "มะนาว" ลั่น! "ปมภาคิน" ผูกคอตัวเอง เพราะเวรกรรม!!

"มะนาว" ลั่น! "ปมภาคิน" ผูกคอตัวเอง เพราะเวรกรรม

จาก กรณีของ "มะนาว" เจ้าสาวหม้ายขันหมาก ที่ถูก "เจ้าบ่าววัย 18 ปี" หนีงานวิวาห์ไปอยู่กับแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ทิ้งให้ "มะนาว" ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณแขกในงานแต่งงานอยู่เพียงผู้เดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังจากคลิปวิดีโอได้ถูกแชร์ออกไปทั่วโซเชียลอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแสโด่งดังมากที่สุดในตอนนี้
 

ล่าสุดจากกรณีดรามาที่เกิดขึ้นนั้น นายภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ได้ก่อเหตุพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย โดยได้รับการส่งตัวไปโรงพยาบาล และยังอยู่ในอาการโคม่า รู้สึกตัวแต่ยังไม่สามารถพูดได้ ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ โดยมีแฟนสาวเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

 

มะนาว - ภาคิน

 

มะนาว - ภาคิน

สำหรับ นายภาคิน จุลเจิม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าววัยเด็กที่ทิ้งงานแต่งงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค.61 ที่ผ่านมา พยายามผูกคอฆ่าตัวตาย สาเหตุเพราะเครียดประกอบกับอารมณ์ชั่ววูบของวัยรุ่น แต่โชคดีมีผู้มาพบและช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน โดยตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วสามารถพูดคุยได้ โดยมีแม่และแฟนสาวคอยดูแลอยู่ ที่ตึกเจ้าฟ้ามหาจักรี ชั้น 5 ห้องศัลยกรรมชาย โรงพยาบาลราชบุรี แต่ทางโรงพยาบาลนั้นไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรของผู้ป่วยได้ ซึ่งเมื่อตรวจสอบเฟสบุ๊คของนายภาคิน ก็พบว่ามีการตัดพ้อ ว่าสุดท้ายตนเองก็ไม่เหลือใคร

โดยทาง brighttv ได้มีการไปสอบถาม นางสาวมะนาว หรือ จุฑาทิพย์ นิ่มนวล อายุ25ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน ทิ้งงานแต่งงาน เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวจากสื่อ ว่าภาคินคิดสั้น แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้พูดคุยกันนานแล้ว นอกเหนือจากเรื่องคดีความ และคาดว่าคงไม่เกี่ยวกับตนเอง และยืนยันเสียงแข็งด้วยว่า จะไม่ไปเยี่ยมภาคินด้วย ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม

“ต่างคนต่างใช้ชีวิตละกัน เพราะตัวหนูเองก็แย่มาเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็ทำงาน ไม่ได้สนใจทางเค้า ถ้าติดต่อก็เป็นเรื่องคดี ส่วนตัวเรื่องเค้าป่วย ก็เป็นเรื่องของเค้า และก็จะไม่ไปเยี่ยม ไม่ขอยุ่งเกี่ยว ไม่รู้สึกอะไรเลย หากเค้าเป็นอะไรขึ้นมา เรื่องคดีความก็ต้องดำเนินต่อไป ” มะนาวกล่าว

 

ถึงตายก็ไม่เผาผี! "มะนาว" ลั่น! "ปมภาคิน" ผูกคอตัวเอง เพราะเวรกรรม!!

ถึงตายก็ไม่เผาผี! "มะนาว" ลั่น! "ปมภาคิน" ผูกคอตัวเอง เพราะเวรกรรม!!

ถึงตายก็ไม่เผาผี! "มะนาว" ลั่น! "ปมภาคิน" ผูกคอตัวเอง เพราะเวรกรรม!!

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ เนื้อหาจาก brighttv