ผอ.เล่า เด็กป.6ใช้วิชาต่อยมวยสู้เลยรอดไอ้หื่นบุกขืนใจกลางโรงเรียน!

จากรณีชายหื่นกามบุกโรงเรียนก่อนลากตัวเด็กหญิงชั้นป.6เข้าห้องเรียนหวังข่มขืน ผอ.เล่านาทีเด็กใช้ไหวพริบที่เรียนในวิชามวยมาใช้ป้องกันตัว

จากรณีโจรหื่นบุกโรงเรียนหวังลากเด็กหญิงชั้นป.6ไปข่มขืน ทว่าสุดท้ายเด็กรอดมาได้และเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมากระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมาพร้อมพาตัวไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี โดยการอำนวยการของ พันตำรวจเอก สีหเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ติดตามหาตัวคนร้ายที่บุกเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว

ภายหลังจับกุมตัวได้สอบจนทราบชื่อคือ นายสุรพล พินทอง อายุ 39 ปี  โดยนายสุรพล ยอมรับได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาให้ทราบฐานความผิดว่า “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย” จากนั้นนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวนายสุรพลขออำนาจศาลผลัดฟ้องฝากขัง

 

ผอ.เล่า เด็กป.6ใช้วิชาต่อยมวยสู้เลยรอดไอ้หื่นบุกขืนใจกลางโรงเรียน!

ด้านพันตำรวจเอก สีหเดช สระกอบแก้ว เผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายสุรพล พินทอง พบข้อมูลว่า เคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อประมาณปี พ.ศ.2556 ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี โดยนายสุรพล ต่อสู้ว่า ป่วยมีอาการทางจิต และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเมื่อปี 2560

 

ต่อมาได้มีการสัมภาษณ์นางอัญชลี เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายไปพบนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ที่ชั้น 2 และพยายามผลักนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเข้าไปในห้องเรียนของชั้น ป.3 ซึ่งในช่วงที่คนร้ายพยายามจะก้มไปถลกกระโปรงของนักเรียนหญิง ได้มีนักเรียนชายชั้น ป.3 เข้ามาพบประกอบกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ได้ฝึกศิลปะมวยไทยที่โรงเรียนได้จัดไว้ให้ จึงได้กำเส้นผมของคนร้ายและชกไปที่หน้า แล้วจึงได้ตะโกนให้มีคนช่วย ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป

 

ผอ.เล่า เด็กป.6ใช้วิชาต่อยมวยสู้เลยรอดไอ้หื่นบุกขืนใจกลางโรงเรียน!

 

จากนั้นทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองมาพบและแนะนำให้แจ้งความ ก่อนจะแจ้งข่าวไปยังโรงเรียนเครือข่ายให้ทราบถึงพฤติกรรมของคนร้าย โดยพบว่าไม่กี่วันต่อมา คนร้ายได้พยามซุ่มก่อเหตุซ้ำในโรงเรียนใกล้เคียงอีก ตอนนี้จึงได้เตรียมติดกล้องวงจรปิดทั้งโรงเรียนไว้แล้ว และหลังจากเกิดเหตุได้มีข่าวลือไปต่าง ๆ นานา ว่ามีการชำเราเด็ก ซึ่งในความจริงไม่มีและคนร้ายแทบไม่ได้โดนตัวเด็กเลย

และบรรยากาศการทำแผนในครั้งนี้เริ่มจากจุดที่คนร้ายมาจอดรถจักรยายนต์ทิ้งไว้ ต่อด้วยจุดที่พบเด็กหญิงและลากไปหวังข่มขืน เด็กนักเรียนนั้นถูกจัดให้ไปทำกิจกรรมร่วมกันที่หอประชุมเพื่อป้องกันความแตกตื่นและยังมีผู้ปกครองบางส่วนเดินทางมาปักหลักอยู่ที่หน้าโรงเรียนเพื่อติดตามการทำแผนครั้งนี้ โดยคนร้ายทำแผนโดยมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมดูแลความสงบประมาณ 10 นาทีจึงแล้วเสร็จ

 

ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี