ขวัญผวา!! "มด หน้าลาย" ฉุดสาวขืนใจ เหยื่อเผยนาทีอนาจาร ทำหวาดกลัวคนสักลาย!  ด้านเพื่อนโต้..มดเป็นคนดี แค่เข้าออกคุกประจำ ? (คลิป)

"มด หน้าลาย" ฉุดสาวขืนใจ เหยื่อเผยนาทีอนาจาร ทำหวาดกลัวคนสักลาย! ด้านเพื่อนโต้..มดเป็นคนดี แค่เข้าออกคุกประจำ ? (คลิป)

จากกรณี กรณีเพจ หัวร้อน แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เล่าว่าหนุ่มสักลายเต็มใบหน้า ก่อเหตุทำร้ายสาวจนเบ้าตาแตก หวังจะฉุดมาข่มขืน แต่ฝ่ายหญิงสามารถหนีรอดออกมาได้ โดยเหตุเกิดที่ จ.กาญจนบุรี นั้น

ขวัญผวา!! "มด หน้าลาย" ฉุดสาวขืนใจ เหยื่อเผยนาทีอนาจาร ทำหวาดกลัวคนสักลาย!  ด้านเพื่อนโต้..มดเป็นคนดี แค่เข้าออกคุกประจำ ? (คลิป)

โดยล่าสุดจากกรณีดังกล่าวนั้น รายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ได้มีการตามเบาะแสคดีดังกล่าว โดยทางด้าน น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย  ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุว่า ตนรู้สึกไม่มั่นใจ ที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกผวา กลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก รวมถึงเวลาตนเจอคนที่มีรอยสัก ลักษณะคล้ายคนร้าย หรืออยู่ที่มืดเพียงลำพังก็จะรู้สึกหวาดกลัว ทำให้ตอนนี้ตนต้องย้ายที่อยู่ไปพักกับแม่ในจังหวัดอื่นแทน

โดยในวันเกิดเหตุจากการเปิดเผยของ ผู้ให้ความช่วยเหลือ ผู้เสียหายนั้น ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนนักดนตรี อยู่ที่ร้านอาหารตามสั่งบริเวณร้านขายอะไหล่รถยนต์ ก็สังเกตเห็นน้องเจี๊ยบขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านไปเพียงลำพัง จากนั้นประมาณไม่เกิน 15 นาที น้องเจี๊ยบก็วิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ สภาพร่างกายค่อนข้างบาดเจ็บสาหัส ดวงตาบอบช้ำ ผมกระเซิง แทบจดจำใบหน้าเค้าโครงเดิมไม่ได้ ขณะนั้นน้องเจี๊ยบมีสติดี ไม่ได้เมาสุรา พร้อมบอกว่าคนที่ทำร้ายมีรูปพรรณสักลายบนใบหน้า และเป็นคนที่กระโดดขึ้นไปบนเวทีตอนอยู่ในผับ ทำให้ตนจดจำได้ว่าชายคนนี้เป็นคนเดียวกับคนที่อยู่ในผับก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ขวัญผวา!! "มด หน้าลาย" ฉุดสาวขืนใจ เหยื่อเผยนาทีอนาจาร ทำหวาดกลัวคนสักลาย!  ด้านเพื่อนโต้..มดเป็นคนดี แค่เข้าออกคุกประจำ ? (คลิป)

ส่วนทางด้าน ลูกพี่ลูกน้องของนายมด ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลว่า นายมดไม่ได้พักอาศัยแถวนี้ แต่ใช้ทะเบียนบ้านอยู่ที่นี่ ยอมรับว่าเมื่อเดือนก่อนหลังจากนายมดพ้นโทษออกจากคุกมา ก็มาขอพักอาศัยที่บ้านตน เพราะเป็นญาติกัน แต่ปัจจุบันทราบว่านายมดทำงานกับน้องสาว เป็นพนักงานทำความสะอาดเครื่องจักรในโรงงานน้ำตาล จ.ชลบุรี

ส่วนเรื่องคดีเก่าของนายมดนั้น นายมดเคยตกเป็นผู้ต้องหา ตั้งแต่เป็นเยาวชน ในข้อหาลักทรัพย์ และบุกรุกบ้านของคนอื่น โดยล่าสุดติดคุกไปกว่า 8 ปี โดยนายมดจะเข้าออกคุกเป็นประจำ ส่วนพ่อแม่นายมดก็เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้นายมดไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง โดยตอนที่นายมดพ้นโทษออกมา ตนก็ช่วยพาไปทำบัตรประชาชน และรับรองเป็นญาติให้ จนเขามีงานทำ

นายแม็ก เล่าต่อว่า เรื่องนิสัยใจคอ ตนคิดว่านายมดก็เป็นคนนิสัยดี แต่มีนิสัยลักเล็กขโมย ส่วนเรื่องรอยสักบนใบหน้า นายมดบอกตนว่า ไปสักมาจากในคุก เพราะไม่มีอะไรทำ ส่งผลให้มีคนตั้งฉายาว่า “มด หน้าลาย” แต่ตนมองว่าจริง ๆ แล้วนายมดก็ไม่ใช่นักเลง แต่มีพรรคพวกมากกว่า ทั้งนี้ ยืนยันว่านายมดไม่เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรา หรือ ฆ่าผู้อื่นแต่อย่างใด

ขอบคุณคลิปจาก ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์