หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

ถือว่ากำลังฮืฮฮาและเป็นที่ผู้ถึงอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "The Cave Man 2018" หรือที่รู้จักกันในนาม "มนุษย์ถ้ำ" นั่นเอง เค้าไดด้โพสต์เรื่องราวชีวติของเขา โดยระบุว่า 

 

 

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

วันนี้ในขณะที่ผมกำลังขับมอเตอร์ไซค์ มุ่งหน้ากลับถ้ำ ผมมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างบอบบาง หน้าตาสะสวย เดินสวนมาจากอีกทางริมถนน ผมเกิดความรู้สึกชอบเธอขึ้นมาทันที จึงต้องรีบกลับรถมาทักทายเธอ บริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ( ผมพูดภาษาอังกฤษกับเธอ แต่ในบทสนทนาผมแปลเป็นไทยให้ )
ผมกล่าวคำทักทายเธอ : "สวัสดีครับ" 
เธอกล่าวคำทักทายตอบ พร้อมกับมองผมด้วยความสงสัยว่าผมทักทายเธอทำไม ผมจึงพูดต่อไปว่า 
" คุณขัดจังหวะผม ผมกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นความงามของคุณแล้ว ทำให้ผมต้องย้อนรถกลับมาเพื่อทักทายคุณ และค้นหาว่า ตัวตนของคุณจริงๆนั้นสวยงามเหมือนรูปลักษณ์ของคุณหรือไม่ " 
เธอหัวเราะ หลังจากนั้นผมก็ชวนเธอคุยต่อไปอีก และหยอกล้อเธอ พูดจาเล่นหัว ผสมกับความมีสาระเข้าไปบ้างนิดหน่อย จนกระทั่งได้ความว่าเธอเป็นชาวรัสเซีย และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอในเกาะพะงัน พรุ่งนี้เธอจะบินกลับรัสเซียแล้ว ผมจึงพูดขึ้นว่า : " ถ้าอย่างนั้นวันนี้ก็เป็นโอกาสสุดท้ายของคุณแล้วล่ะสิ ที่จะได้ทำความรู้จักกับผม เราต้องไปหาที่สวยๆนั่งคุยกันแล้วล่ะ" เธอถามกลับมาว่า "ตอนนี้เลยเหรอ" 
"ใช่แล้ว ถ้าไม่ใช่ตอนนี้คุณก็คงไม่มีโอกาสแล้วล่ะครับ" ผมพูดด้วยความสงบนิ่งมั่นใจ พร้อมกับรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้า เธอทำท่าเหมือนจะตอบตกลง แต่ก็ยังคงลังเลอยู่ที่ว่า ผมยังเป็นคนแปลกหน้าในสายตาเธอ เธอจึงพูดขึ้นมาว่า "มันจะดีเหรอคุณอาจจะเป็นอันตรายสำหรับฉันก็ได้นะ" ผมยิ้ม แล้วตอบกลับไปว่า " จริงด้วยผมเข้าใจว่าคุณรู้สึกยังไง คุณอยู่ในต่างประเทศซึ่งไม่ใช่บ้านของคุณแล้วมีผู้ชายแปลกหน้ามาชวนคุณไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าผมเป็นคุณผมก็อาจจะไม่ไปเหมือนกัน แต่ไม่ต้องกังวลหรอกครับ ผมไม่มีอันตราย แล้วก็ที่ที่ผมจะพาไปก็ไม่ได้เปลี่ยวด้วย ถ้าคุณไปกับผมแล้วเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ คุณสามารถตะโกนให้คนในละแวกนั้นช่วยได้ทันที" 
เมื่อเธอได้ยินดังนั้นเธอจึงตอบตกลงง่ายขึ้น และขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ผมไป

 

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

 

สาวรัสเซีย ภาค 2 
หลังจากที่เธอขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ผมเรียบร้อยแล้ว ผมก็ขี่พาเธอไปยังชายหาดแห่งหนึ่ง ในระหว่างทางนั้นเราก็คุยกันไปด้วย เพื่อสร้างความเชื่อถือเชื่อใจซึ่งกันและกัน และเมื่อพอเรามาถึงชายหาด ก็ต้องจอดรถไว้และเดินเลาะชายหาดคุยกันไปอีกระยะหนึ่ง ยิ่งเวลาผ่านไป แต่ละนาทีเราก็ยิ่งรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีในระดับหนึ่ง และก่อนหน้านั้นผมได้บอกเธอไปแล้วว่าผมอาศัยอยู่ในถ้ำ ริมหาด เมื่อเราเดินถึงสุดชายหาด ทางเบื้องหน้าเป็นดงไม้ที่เราจะต้องเดินแหวกผ่านไป เธอก็ถามผมว่า: "นี่เรากำลังจะไปถ้ำกันใช่ไหม"
"ใช่ครับ"ผมตอบ พร้อมกับสังเกตว่า เธอมีปฏิกิริยาอย่างไร เธอดูนิ่งสงบ ไม่มีอาการตื่นตระหนก ผมจึงรู้ว่าเธอไว้ใจผม และผมก็พูดขึ้นต่ออีกว่า :"ต่อจากนี้ไปมันจะเป็นทางเปลี่ยวแล้วนะ จะแจ้งตำรวจไว้ก่อนไหม" ผมพูดหยอกล้อ "จะบ้าเหรอโทรทำไม" เธอตอบกลับ
เมื่อเราไปถึงถ้ำ ซึ่งตอนนั้นอากาศร้อนมาก โดยปกติแล้วเวลาอยู่ในถ้ำผมจะไม่ใส่เสื้อผ้าเลย ผมจึงบอกเธอว่า"ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้านะ ไม่ต้องตกใจ เธอมองผมแล้วพูดว่า" "ฉันเคยเห็นผู้ชายแก้ผ้ามาก่อนน่ะ" ผมหัวเราะ จากนั้นผมก็เปลือยกายล่อนจ้อน แล้วหยิบผ้าถุงมาหุ้มท่อนล่างของร่างกายไว้ จากนั้น ก็ต้มน้ำชงกาแฟให้เราทั้งคู่ แล้วก็นั่งพูดคุยต่อไป ด้วยความสนุกสนาน เรามีหลายอย่างที่เข้ากันมากเลย มีวิธีคิดคล้ายๆกัน เธอจับมือของผมขึ้นมาดูลายมือ แล้วก็ทำนายทายทักต่างๆ แล้วผมก็พูดขึ้นว่า "ผมชอบคุณและผมรู้ว่าคุณก็ชอบผม" "ผมอยากจูบคุณนะ " พร้อมทั้งมองตรงไปในสายตาเธอ เธอสบตากับผมแล้วตอบว่า "ไม่" ผมยิ้มให้ แล้วตอบกลับไปว่า "งั้นเดี๋ยวอีก 5 นาทีค่อยถามใหม่แล้วกัน" จากนั้นเราก็คุยกันอีกหลายเรื่อง เมื่อเวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง ผมก็ถามเธออีกครั้ง ว่าผมจูบคุณได้ไหม คำตอบก็คือว่าไม่ ผมหัวเราะ และพูดต่อไปว่างั้นผมจะคอยถามเป็นระยะระยะจนกว่าจะตอบว่าใช่ 
เธอหัวเราะ 
ผมถามเธอว่า ทำไมถึงไม่จูบผม เธอจึงเล่าให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ ของเธอที่ผ่านมานั้น มันไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ เธอยังมีความฝังใจในอดีต จึงยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจเต็มที่ 
เราคุยกันต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งพระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน เนื่องจากว่าพรุ่งนี้เช้าเธอจะต้องเดินทางออกจากเกาะพะงันแล้ว เธอบอกว่าอยากจะกลับที่พักเพื่อไปเตรียมตัว ผมพยักหน้าพร้อมกับถามขึ้นมาอีกว่า จูบได้หรือยังครับ เธอตอบว่าไม่ ผมหัวเราะ แล้วพูดต่อว่า งั้นเดี๋ยวผมขี่ไปส่งคุณที่ที่ผมรับคุณขึ้นมา จากนั้นเราก็เดินเลาะชายหาด ไปยังมอเตอร์ไซค์ของผม เมื่อมาถึงบริเวณที่พักของเธอ จอดรถเรียบร้อย เราสบตากันอยู่นานมาก ผมเคลื่อนตัวเข้าใกล้เธอมากขึ้น ชะโงกหน้าเข้าไปใกล้หน้าของเธออย่างช้าๆ เพื่อเป็นสัญญาณให้รู้ว่าผมจะจูบเธอแล้วนะ แล้วเธอก็ตอบว่าไม่ ผมหัวเราะ แล้วพูดต่อว่า ฟังนะ เมื่อคุณกลับไปรัสเซียแล้ว ถ้ามีปัญหาไม่สบายใจอะไร โทรมาคุยกับผมได้ทุกเมื่อนะ เธอตอบกลับมาว่า แล้วถ้าฉันมีความสุขล่ะโทรคุยได้ไหม ผมหัวเราะ ได้ทั้งนั้นแหละจะสุขจะทุกข์ ถ้าคุณต้องการจะโทรคุย ผมจะรู้สึกดีมาก แต่ถ้าคุณไม่ต้องการก็ไม่เป็นไร 
ผมขึ้นคร่อมรถ สตาร์ทเครื่องยนต์ เธอเดินจากไป พร้อมกับหันมามองผมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเดินลับสายตาไปในที่สุด

 

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

 

โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา มนุษย์ถ้ำ 2018 ได้โพสต์เทคนิคสอนหนุ่มๆ สำหรับวิธีการจีบสาว โดยระบุว่า สำหรับหนุ่มๆ ที่เคยถามผมเข้ามา ถึงเรื่องเทคนิคการจีบสาว ขอให้ตั้งใจฟังครับ ข้อที่ 1 นั่งสมาธิสงบจิตใจตั้งจิตให้แน่วแน่ ฝึกจิตทุกวัน เช้าเย็น เพราะว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ ชอบผู้ชายที่มีจิตใจเบิกบานมั่นคงหนักแน่น
ข้อ 2 ให้ตรวจสอบความคิดตนเองว่า มีความคิดที่ปิดกั้นทางเพศหรือความรู้สึกผิดทางเพศ ความละอายในทางเพศอยู่ในใจบ้างหรือเปล่า ถ้ามีควรขจัดความคิดเหล่านั้นออกไป ควรจะมองเรื่องเพศให้เป็นเรื่องธรรมชาติและความงาม ตามธรรมชาติ วันนี้เอาแค่นี้ก่อน
 

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

หนุ่มๆต้องจด!! "มนุษย์ถ้ำ 2018" เผยเทคนิคจีบสาว เข้าเป้าไม่พลาดสักราย!

ขอบคุณข้อมูลจาก The Cave Man 2018