ยังไงก็ไม่จ่าย 2ล้าน? "อัจฉริยะ" โต้กลับ! ยื่นอายัดหุ้น "ค่ายไหทองคำ" พร้อมฝากถึง "สมรักษ์" ไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่ง! (คลิป)

จากกรณีดราม่า ความขัดแย้งระหว่างนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง อาม ชุติมา กับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์ และ สัญญาการทำงาน จนนำมาสู่ การแจ้งความจับกุม อาม ชุติมา หลังเล่นคอนเสิร์ต แม้ภายทั้งสองฝ่ายพยายามไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และเกิดกระแสโจมตีกันไปมาระหว่างอาม และ ค่ายไหทองคำ โดยผู้คนบนโซเชียลส่วนมากโจมตี ว่า นายประจักษ์ชัย นั้นรังแกเด็ก กระทั่ง 2 ทนายดัง ทั้งทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ยื่นมือช่วยเหลือ

 

 

โดยล่าสุดในวันนี้ (01/10/2561) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในฐานะที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ของอาม ชุติมา เปิดเผยถึงการเจรจากับนายประจักษ์ เนาวรัตน์ กรณีพิพาทลิขสิทธิ์เพลงกับค่ายไหทองคำเรคคอร์ด ว่าสำหรับเงื่อนไขที่นายประจักษ์ ยื่นข้อเสนอมาให้ ตนเองไม่ขอรับไว้ โดยเฉพาะการที่ให้คงสัญญาไว้ 2 ปี 7 เดือน และให้น้องอามไปร้องเพลงอะไรก็ได้ตามที่เราตัองการ โดยไม่มายุ่งเกี่ยวเรื่องผลประโยชน์ เป็นสิ่งที่ไม่ยอมรับข้อเสนอนี้อยู่แล้ว

ส่วนกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ ขอเป็นตัวกลางในการเจรจาเงิน 2 ล้าน จากอาม ชุติมาเป็นค่าฉีกสัญญา ส่วนตัวไปพูดคุยกับนายสมรักษ์แล้ว โดยบอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง เพราะนายสมรักษ์ไม่ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง ซึ่งก็คุยกันค่อนข้างชัดเจน และไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขใดๆที่นายประจักษ์เสนอมา น้องอามไม่ขอรับไว้ ส่วนการจ่ายเงิน 2 ล้าน ก็ไม่มีข้อตกลงกันเอกสารก่อนหน้านี้

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ตนพร้อมทีมกฎหมายของชมรม เตรียมเดินทางไปที่กรมบังคับคดีธัญบุรี เพื่อยื่นอายัดหุ้นของบริษัท ไหทองคำเรคคอร์ด เพื่อบังคับคดีตามคำพิพากษาศาลขอนแก่นในช่วงเวลา 14.00 น โดยตนในฐานะผู้รับมอบอำนาจ โดยก่อนหน้านี้ศาลได้มีคำพิพากษา กรณีเกี่ยวกับการที่นายประจักษ์ เนาวรัตน์ ได้เบี้ยวค่าจ้างการสร้างหนังเรื่อง ผู้สาวขาเลาะ โดยจ้าง นายอุเทน ศรีริวิ ซึ่งเป็นผู้กำกับหนัง มีน้องอาม ร่วมแสดง โดยมีสัญญาในการว่าจ้างกันในราคา 5 ล้านบาท และยังค้างจ่ายอีก 8 แสนบาทนั้น และได้มีการฟ้องร้องกัน ซึ่งศาลสั่งให้ชดใช้ในจำนวนเงินดังกล่าวพร้อมดอกเบี้ย นับตั้งแต่มีคำพิพากษาเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการทำหมายตั้งคดียึดทรัพย์ และอายัดหุ้นบริษัทไหทองคำ ถ้าหากนายประจักษ์ไม่นำเงินมาชำระ หุ้นในบริษัทจะถูกขายทอดตลาด หากเป็นไปได้ตนจะซื้อหุ้นบริษัทไหทองคำ เพื่อขอเรียกดูเอกสารการทำธุรกรรมบริษัทย้อนหลังทั้งหมดได้

 

ยังไงก็ไม่จ่าย 2ล้าน? "อัจฉริยะ" โต้กลับ! ยื่นอายัดหุ้น "ค่ายไหทองคำ" พร้อมฝากถึง "สมรักษ์" ไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่ง! (คลิป)

ยังไงก็ไม่จ่าย 2ล้าน? "อัจฉริยะ" โต้กลับ! ยื่นอายัดหุ้น "ค่ายไหทองคำ" พร้อมฝากถึง "สมรักษ์" ไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่ง! (คลิป)