สุดชุ่ย! สามีสาดน้ำกรดใส่หน้าภรรยา รพ.ดังไล่ไปรักษาที่อื่น ก่อนเสียชีวิตบนแท็กซี่ !!

สะเทือนใจทั้งโซเชียล สามีสาดน้ำกรดใส่ภรรยาก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่รับรักษา ทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตบนรถแท็กซี่

ถือเป็นเรื่องราวสุดสลดเป็นอย่างมากเมื่อ เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งถูกสาดน้ำกรดเสียชีวิตบนรถแท็กซี่ โดยผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางไปถึงรพ.แห่งหนึ่งพร้อมลูกสาววัย 12 ปี แต่ทางรพ. ได้บอกให้เด็กหญิงพาแม่ไปรพ.ที่มีประกันสังคม แต่คนเจ็บทนไม่ไหวเสียชีวิตก่อนจะไปถึงโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ศิริราช

 

โดยทางเว็บไซต์ Brighttv ได้มีการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม นำศพนางช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี หลังถูกนายคำตัน สิงหนารถ สามีใหม่ ใช้น้ำกรดสาดจนเสียชีวิต เมื่อไปถึงก็พบกับญาติ และบุตรสาววัย 12 ปี ของผู้เสียชีวิต ชื่อเด็กหญิงเตเต้ ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ประะมาณ ตี 5 ขณะที่น้องเตเต้และคุณแม่นอนหลับอยู่ในห้องพัก ย่านพระรามสอง 61 รู้สึกร้อนที่บริเวณขา จึงตื่นขึ้นมา ก็เห็นแม่วิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำ น้องเตเต้ก็ถามว่า แม่เป็นอะไร แต่แม่พูดเพียงว่าให้พาไปโรงพยาบาลที น้องเตเต้ จึงรีบพาแม่ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 โดยพาแม่ขึ้นรถแท็กซี่ ระหว่างทางน้องเตเต้โทรศัพท์หาคุณยายและส่งให้แม่คุย ตอนนั้นได้ยินเสียงแม่พูดกับยายว่า โดนน้ำร้อนพ่อเลี้ยงเป็นคนทำ 
 

สุดชุ่ย! สามีสาดน้ำกรดใส่หน้าภรรยา รพ.ดังไล่ไปรักษาที่อื่น ก่อนเสียชีวิตบนแท็กซี่ !!

 

โดยเมื่อไปถึงโรงพยาบาล พยาบาลก็ได้ปฐมพยบาลเบื้องต้นทำแผลให้ จากนั้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกกับน้องเตเต้ว่า ให้พาแม่ไปโรงพยาบาลบางมด พร้อมกับให้เงิน 40 บาทเป็นค่าแท็กซี่ ซึ่งในระหว่างทาง น้องเตเต้พยายามหันดูแม่ตลอด ก็เห็นว่าแม่ดิ้นทุรนทุรายดูทรมาน จากนั้นก็เห็นแม่นิ่งไป นอกจากนี้ตนเองก็ถูกน้ำร้อนสาดที่ขาด้วย

 

 

เมื่อถึงโรงพยาบาลอีกแห่ง เจ้าหน้าที่ก็รีบพาแม่เข้าห้องฉุกเฉินทันที น้องเตเต้ เล่าว่าได้ยินเสียงพยาบาลเรียกชื่อแม่ แต่แม่ก็ไม่ตอบรับ สุดท้ายพยาบาลเดินมาบอกว่า แม่เสียชีวิตไปแล้ว

 

โดยก่อนหน้านี้พ่อเลี้ยงและแม่มีปากเสียงหรือปัญหาบ้าง แต่ไม่ถึงกับทำร้ายร่างกาย แค่เพียงขู่ฆ่า ซึ่งอาจจะมีหลายครั้ง ที่พ่อเลี้ยงพยายามทำร้ายร่างกายแม่ แต่ตนอยู่ด้วยตลอด

 

สุดชุ่ย! สามีสาดน้ำกรดใส่หน้าภรรยา รพ.ดังไล่ไปรักษาที่อื่น ก่อนเสียชีวิตบนแท็กซี่ !!

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv