เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"0

จากเหตุการณ์ ที่น.ส.ช่อลัดดา ซึ่งเชื่อว่าถูกนายคำตัน สามีเอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้าเพราะความหึงหวง แล้วได้หลบหนีไป นส.ช่อลัดดา ต้องกัดฟันทนพิษบาดแผลประคองตัวเองให้น้องเต ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี พามา ร.พ.บางมด แต่แท็กซี่เห็นว่าอาการหนักจึงปรารถนาดีนำส่ง ร.พ.พระราม 2 ที่ใกล้ที่สุดแต่กลับถูก ร.พ.พระราม 2 ปฏิเสธการรักษา โดยผลักไสผู้ป่วยให้ขึ้นแท็กซี่ไปรักษาตัวที่ ร.พ.อื่นทั้งๆที่ผู้ป่วยยังไม่ได้อยู่ในอาการที่ปลอดภัย พ้นขีดอันตราย และผลสุดท้ายคือ น.ส.ช่อลัดดาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในระหว่างทาง

 

 

โดยทางด้าน ครอบครัวนางสาวช่อลัดดา หญิงเคราะห์ร้ายที่เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา16.00น. วันที่12 พฤศจิกายน นางทองอาด ทาระวัน มารดา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับร่าง น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี สามี เอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้า เพราะความหึงหวง ทำให้น.ส.ช่อลัดดา ต้องประคองตัวเองให้ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี ขึ้นแท็กซี่พามาโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางทองอาด ทาระวัน มารดา กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขย ไม่ให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้เพราะถือว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ ตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกเขยเลย และที่ผ่านมาไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกัน เพราะปกติลูกสาวก็ไม่ค่อยเล่าให้ปัญหาฟัง โทรหากันบ้างเดือนละครั้ง ส่วนคำชี้แจงของทางโรงพยาบาล ไม่ยอมรับผิด ไม่ขอโทษ อีกทั้งบอกให้ครอบครัวของพวกตนไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทำให้เสียความรู้สึก หากหากโรงพยาบาลรับผิดชอบควรจะให้โอกาสในการรักษาซึ่งจะทำให้บุตรสาวมีโอกาสรอดชีวิต 

 

เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"

 

เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"

เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"


 

 

ขณะที่ลูกสาววัย12 ปี กล่าวสั้นๆว่า คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงตนเอง ตนเองจะเลี้ยงยาย เลี้ยงน้องเอง จะเป็นเด็กดีแม่ไม่ต้องเป็นห่วง รักแม่มากๆและจะไม่ทำให้เสียใจ แม่เคยบอกกับตนเองว่าให้ตั้งใจเรียน อย่าเกเร อย่าดื้อ เชื่อฟังยาย ตนเองสัญญาว่าจะทำตามที่คุณแม่บอก และตนเองไม่โกรธนายคำตัน สิงหนาท พ่อเลี้ยง เพราะเขาก็ทำดีกับตนเอง

สำหรับร่างของลูกสาวจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดแสงธรรมรังสี ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น เป็นเวลา1 วัน ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตเนื่องจาก ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"

เปิดผลชันสูตร สาเหตุเสียชีวิต "สาวถูกสาดน้ำกรด"