พบร่าง สาววัย18ปี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักโรงแรม ตำรวจเร่งสอบ เด็ก14ปี ที่นอนเป็นเพื่อน!

พบร่าง งสาววัย18ปี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักโรงแรม ตำรวจเร่งสอบ เด็ก14ปี ที่นอนเป็นเพื่อน!

วันนี้ (25/11/2561) พ.ต.ต.ฮากิม หมัดฮาด้ำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาววัย18ปี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักโรงแรมใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต 

 

โดยภายในห้องพักมีร่างของนางสาวเออายุ 18 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพที่ยังห่มผ้าน้ำลายฟูมปาก ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และพบยาเม็ดไม่ทราบชนิดตกอยู่ที่พื้นห้อง2เมตร แต่ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเฉลียวอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

 

พบร่าง สาววัย18ปี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักโรงแรม ตำรวจเร่งสอบ เด็ก14ปี ที่นอนเป็นเพื่อน!

สอบถามพนักงานโรงแรมบอกว่าผู้ตาย เป็นชาวจ.เชียงใหม่ หน้าตาดีมีแฟนเป็นคนในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และมักจะมาเปิดห้องพักกับแฟนเป็นประจำครั้งละหลายๆ วัน ล่าสุดมาเปิดห้องพักเมื่อวันที่23พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่มีแฟนมาด้วย

โดยก่อนเสียชีวิตบอกกับแม่บ้านว่า ไม่ค่อยสบายไม่ต้องเข้าไปทำความสะอาดห้องพักและให้เด็กชายวัย14ปีซึ่ งเป็นลูกของแม่บ้านโรงแรมที่สนิทกันไปนอนเป็นเพื่อน กระทั่งเวลา9โมงเช้าเด็กชายได้ออกจากห้องพักไป จนถึงช่วงบ่ายแม่บ้านไปเรียกที่ห้องก็ไม่ได้ยินเสียงตอบจึงไขกุญแจเข้าไปดูก็พบว่านอนน้ำลายฟูมปากอยู่บนเตียง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำเด็กชายคนนี้มาสอบปากคำ ซึ่งก็ให้การว่ามักจะมานอนเป็นเพื่อนและดูแลซื้อข้าวซื้อน้ำให้หญิงสาวคนนี้เป็นประจำที่มาพักที่โรงแรมหากแฟนหนุ่มไม่มาด้วย ตอนออกจากห้องพักไปในช่วงเช้าก็คิดว่ายังนอนหลับตามปกติแต่แม่โทรเรียกให้กลับมาดูที่ห้องหลังจากที่พบว่าเสียชีวิตแล้วซึ่งก็ตกใจ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Brighttv