เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้น สั่งปิดแล้ว "ผับย่านเกษตร-นวมินทร์" หลังพบ วัยรุ่นเสพยากว่า 100 ราย! (คลิป)

  จากกรณี กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จากการตรวจค้น พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าว มียาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมาก ซุกซ่อนใส่ถุงขนาดเล็ก โดยการตรวจพบวัยรุ่นทั้งชายและหญิง มีปัสสาวะสีม่วงรวมกว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สน.โครกคราม
 

สั่งปิดแล้ว! "ผับย่านเกษตร-นวมินทร์" หลังพบ วัยรุ่นเสพยากว่า 100 ราย! (คลิป)

 

 

 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราว กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้งชายและหญิงที่มีปัสสาวะสีม่วง กว่า 100 ราย มาเก็บปัสสาวะ เพื่อหาชนิดของสารเสพติด ว่าเป็นยาเสพติดชนิดไหน เนื่องจาก พบว่า สถานบริการดังกล่าว มีสารเสพติดซุกซ่อนหลายชนิด  ซึ่งจะส่ง ปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ จึงจะทราบผล 

 

สั่งปิดแล้ว! "ผับย่านเกษตร-นวมินทร์" หลังพบ วัยรุ่นเสพยากว่า 100 ราย! (คลิป)

 

   พ.ต.อ.อภิวัชร์ กล่าวอีกว่า โดยขณะนี้ได้ปล่อยตัววัยรุ่นทั้งหมดชั่วคราวก่อน เนื่องจาก ต้องรอผลตรวจปัสสาวะออกมาก่อน หากพบว่ามีความผิด ก็จะเรียกบุคคลที่กระทำผิด มารับทราบข้อกล่าวหาภายหลัง ส่วนการดำเนินการกับสถานบริการดังกล่าว ขณะนี้ ได้สั่งการให้ปิดชั่วคราว และจะมีการตรวจสอบว่าสถานบริการดังกล่าว มีการขออนุญาตให้เปิดบริการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ โดยหลังจากนี้ จะเรียกเจ้าของสถานบริการมาสอบปากคำภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ทางเจ้าของสถานบริการ ยังไม่ได้ติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างไร

 

สั่งปิดแล้ว! "ผับย่านเกษตร-นวมินทร์" หลังพบ วัยรุ่นเสพยากว่า 100 ราย! (คลิป)