ลูกศิษย์หมดศรัทธารู้ข่าวฤาษีตาไฟถูกจำคุกขืนใจสาว 17 ยืนยันไม่ได้ช่วย ตัวเองก็โดนหลอกเหมือนกัน!

ลูกศิษย์หมดศรัทธารู้ข่าวฤาษีตาไฟถูกจำคุกขืนใจสาว 17 ยืนยันไม่ได้ช่วย ตัวเองก็โดนหลอกเหมือนกัน!

จากกรณีผู้พิพากษาศาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้อ่านคำพิพากษาคดีนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ที่ถูกอ้างว่าเป็นคนข่มขืนสาววัย 17 ปีในวันที่ 26-27 ส.ค. 2561  โดยศาลได้พิพากษาคดีนี้ ว่าจำเลยมีความผิดตามฟ้องจริง จึงตัดสินจำคุกจำเลยเป็นเวลา 5 ปี ปรับ 60,000 บาท ซึ่งการไต่สวนในชั้นศาลจำเลยให้การรับสารภาพ และจำเลยยอมจ่ายสินไหมเยียวยาผู้เสียหายเป็นเงิน 150,000 บาท จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 2 ปี 6เดือน ปรับ 30,000 บาท โทษจำรอลงอาญา 3 ปี โดยให้มารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 8 ครั้ง มีบางข้อหาที่สามารถยอมความได้ ผู้เสียหายได้ถอนคำร้องแล้ว

 

ลูกศิษย์หมดศรัทธารู้ข่าวฤาษีตาไฟถูกจำคุกขืนใจสาว 17 ยืนยันไม่ได้ช่วย ตัวเองก็โดนหลอกเหมือนกัน!

 

โดยกรณีนี้สืบเนื่องจากที่นายแก้ว (นามสมมติ) อายุ 47 ปี และนางสวยผู้เป็นภรรยา ได้พา น.ส.บี (นามสมติ) ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท. หญิง ศิรินทรา บุญธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าน.ส.บี ถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ คนพิการแขนขาอ่อนแรงลุกยืนเดินไม่ได้ อยู่บ้านเลขที่ 180 หมู่ 9 ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เป็นร่างทรงที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ข่มขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง บนถนนสายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ เหตุเกิดระหว่างวันที่ 26-27 ส.ค.61   

 

ลูกศิษย์หมดศรัทธารู้ข่าวฤาษีตาไฟถูกจำคุกขืนใจสาว 17 ยืนยันไม่ได้ช่วย ตัวเองก็โดนหลอกเหมือนกัน!

 

ต่อมาวันที่ 31 ส.ค. 61 นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ได้เข้าพบ พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อมอบตัวต่อสู้คดี พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุรสิทธิ์ว่า พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น

ซึ่งนายสุรสิทธิ์ ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งตัวนายสุรสิทธิ์ ฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษ และในวันเดียวกันญาติได้ยื่นขอประกันตัวศาลอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานจนครบถ้วนแล้วสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ กระทั่งพนักงานอัยการส่งสำนวนยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2561 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีลูกศิษย์ของนายสุรสิทธิ์ชื่อว่านายทวีได้ออกมาให้ปากคำหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าร่วมมือกับนายสุรสิทธิ์พาสาว 17 ไปส่งที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ นายทวีเคยอธิบายไว้ว่า ตนรู้จักกับนายสุรสิทธิ์ ตอนที่ตนเป็นคนขับรถสิบล้อให้กับบริษัท แล้วหัวหน้าบริษัทได้เชิญนายสุรสิทธิ์มาทำพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากทำพิธีเสร็จ นายสุรสิทธิ์ก็ทักตนเรื่องดวงชะตา ซึ่งตนก็เชื่อและนับถือมาตลอด โดยรู้จักกันมาตั้งแต่กลางปี 2559

สำหรับวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 61 เวลาประมาณ 08.00 น. ตนออกจากบ้านพร้อมลูกสาวไปรับน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แล้วก็เดินทางไปรับนายสุรสิทธิ์ที่บ้าน จากนั้นพาไปที่รีสอร์ต ใน จ.ศรีสะเกษ ไปถึงรีสอร์ตเวลาประมาณ 14.20 น. โดยนายสุรสิทธิ์เป็นคนสั่งให้เปิด 2 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องพักสำหรับคนที่ยังไม่ได้ทำพิธี อีกห้องเป็นห้องที่นายสุรสิทธิ์อยู่กับคนทำพิธีเท่านั้น คนไม่ได้ทำพิธีห้ามเข้า คนแรกที่นายสุรสิทธิ์ให้เข้าไป คือเด็กสาวอายุ 17 ปี โดยทำพิธีตั้งแต่เวลา 14.30 น. – 17.00 น. จากนั้นก็มาเปลี่ยนเป็นลูกสาวของตนให้เข้าไปทำพิธี ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น เหตุที่ใช้เวลาน้อยกว่า เพราะนายสุรสิทธิ์อ้างว่าเคราะห์ไม่หนักเท่ากัน จากนั้นก็ให้เด็กสาววัย 17 ปี เข้าไปอีกรอบ จนถึงเวลาประมาณ 24.00 น. นายสุรสิทธิ์ก็ได้เปลี่ยนให้ลูกสาวของตนเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเหมือนเดิม แล้วก็เปลี่ยนให้เด็กสาวเข้าไปอีกรอบและอยู่จนถึงเช้าของวันที่ 27 ส.ค.

จนกระทั่งเช้าวันที่ 27 ส.ค. นายสุรสิทธิ์ทำพิธีช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.14 น. โดยอ้างว่าเพื่อให้ขลังขึ้น หลังจากทำพิธีเสร็จ ตนไปส่งเด็กสาวที่บ้านถึงเวลาประมาณ 15.00 น. ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ครอบครัวของเด็กสาวก็เดินทางมาที่บ้านตน แล้วต่อว่านายสุรสิทธิ์ว่าข่มขืนเด็กสาว แต่นายสุรสิทธิ์ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ จนทางครอบครัวต้องเดินทางไปแจ้งความ โดยนายทวียืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็อยากช่วยครอบครัวเด็กสาวทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนวางแผน และพร้อมที่จะให้ปากคำกับตำรวจ

 

ลูกศิษย์หมดศรัทธารู้ข่าวฤาษีตาไฟถูกจำคุกขืนใจสาว 17 ยืนยันไม่ได้ช่วย ตัวเองก็โดนหลอกเหมือนกัน!

 

กระทั่งล่าสุดได้ทราบข่าวว่านายสุรสิทธิ์ถูกตัดสินจำคุกนายทวีก็เปิดใจเล่าว่า ตนมามั่นใจตอนศาลตัดสินว่าถูกนายสุรสิทธิ์หลอกเช่นเดียวกัน ตอนรู้ข่าวตนเสียใจและเสียความรู้สึกมากแต่ตนไม่ขอโกรธแค้น อยากให้เลิกแล้วต่อกัน จากนี้ก็จบกันไป ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ส่วนกรณีที่ว่านายสุรสิทธิ์ข่มขืนเด็กสาว 17 ในเมื่อศาลตัดสินอย่างนี้ก็แสดงว่าเป็นเรื่องจริง ตนก็รู้สึกไม่ดีจากนี้จะเลิกศรัทธาในตัวนายสุรสิทธิ์ และขอยืนยันว่าตนไม่เคยหลอกลวงครอบครัวของเด็กสาวเลย และไม่เคยหลอกเด็กสาวไปให้นายสุรสิทธิ์ข่มขืน เรื่องนี้เป็นเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวของนายสุรสิทธิ์เอง

 

คลิป..

 

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี