"ปึ้ง" ซัด โคตรบ้าแจกปฏิทิน "แม้ว-ปู" !! ขรก.ถึงกับดิ้น ไล่ล่าเป็นพิเศษ

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"สุรพงษ์"  ย้ำ จะบ้าไปใหญ่แล้วการแจกปฏิทิน "แม้ว-ปู"  หวังเคลื่อนไหวทางการเมือง ทั้งที่ทั้งคู่ถูกสอยไปแล้ว   -หวังนายกปฏิรูปตัวเอง อย่างที่พร่ำไว้ จะไม่โมโห-น็อตหลุดง่าย 

 

 

 

วันนี้ ( 2 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกฯและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า การที่มีส่วนราชการบางส่วนออกมาพยายามกล่าวหาว่าการแจกปฏิทินขึ้นปีใหม่ที่มีรูปนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองของพรรคการเมืองนั้น ตนคิดว่ามันจะบ้ากันไปใหญ่แล้วเพราะการส่งความสุขให้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่นั้นมีเงินมีทองก็ซื้อหากันมาไม่ได้ คนที่รับไปก็จะมีความสุขและก็จะได้หายคิดถึงคนที่เขาเคารพรัก ทั้ง 2 ท่านและอดีตนายกทั้งสองท่านก็ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไปแล้ว ถูกห้ามไม่ให้ลงสมัครส.ส. ก็ไม่ทราบว่าจะเกรงกลัวอะไรกันนักกันหนา แล้วแบบนี้ความคิดที่จะให้เกิดความปรองดองมันจะเป็นไปได้อย่างไรและโดยเฉพาะส่วนราชการถึงกับมีหนังสือเวียนของทางการออกมาแบบนี้และเป็นหนังสือประทับตราว่า "ลับ" ยิ่งรังแต่จะก่อให้เกิดการแบ่งแยก

 

 

 

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า จึงอยากเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กรุณากำชับให้ข้าราชการได้ปฎิรูปการทำงานของตนเองในทางสร้างสรรเฉกเช่นเดียวกันกับที่ท่านนายกได้ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าปีนี้ท่านจะเริ่มปฎิรูปที่ตัวท่านเองก่อนโดยจะไม่หงุดหงิด โมโหโกรธาง่ายๆเหมือนปีที่ผ่านมา ความปรองดอง การแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ความสมานฉันท์ในสังคมจะเกิดขึ้นได้มันต้องใจกว้าง ไม่คิดเล็กคิดน้อย ประเภทที่ชอบ ทำงานเอาใจนายควรเลิกได้แล้ว ประเทศไทยจะได้ก้าวข้ามปัญหาความขัดแย้งไปได้และต้องรู้จักเคารพในสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานส่วนบุคคลไว้บ้างประชาธิปไตยในไทยจึงจะเป็นที่ยอมรับในสากลโลก ประชาธิปไตยในไทยจะได้กลับ มาเบ่งบานอีกครั้งหนึ่งก็ต้องให้คำนึงถึงความคิดเห็นของประชาชนและฟังเสียาเรียกร้องของประชาชนไว้ให้มากด้วย