"ปู" พา "ไปป์"  เที่ยวเขาค้อชุ่มปอด ! จัดหมดทั้ง "ชมสวนสตรอว์เบอรี - โซ้ยขนมจีนเส้นหล่มเก่า"

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งพา ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ “น้องไปป์”บุตรชาย เดินทางมาเที่ยวแบบส่วนตัวพร้อมพักค้างแรมที่บุรีทันตาเขาค้อรีสอร์ท อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ได้มีโอกาสชื่นชมทะเลหมอกเขาค้อซึ่งเป็นทะเลหมอกแรกของปี 2559 ตั้งแต่เช้าตรู่ หลังจากนั้นจึงพาน้องไปป์ไปชมสวนตรอว์เบอรีที่ไร่ GP บ้านเพชรดำ ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์นอกจากจะนำน้องไปป์ลงเก็บผลสตรอว์เบอรีสดในแปลงปลูกแล้ว ยังถ่ายรูปเซลฟี่กับลูกชาย จากนั้นยังทดลองขับรถไม้ม้งหรือรถเลื่อนภูเขาโดยมีน้องไปป์สอนวิธีบังคับด้วยเท้าให้ด้วย ขณะเดียวกันทั้งสองยังเล่นชิงช้ากันอย่างสนุกสนานอีกด้วย


          ต่อมาน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางไปที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ เพื่อชมทิวทัศน์และสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างอันอลังการ พร้อมนำลุกชายและคณะผุ้ติดตามเข้ากราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุภายในวัด ก่อนจะเดินทางไปแวะกินขนมเส้นหล่มเก่าที่ร้านขนมจีนเส้นสดแม่บุญมี อ.หล่มเก่า จากนั้นเวลาราว 13.30 น.จึงออกเดินทางไป จ.ขอนแก่น

 

 


          อย่างไรก็ตามระหว่างน.ส.ยิ่งลักษณ์พาน้องไปป์ชมสวนสตรอว์เบอรี่และเดินทางไปวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วที่อ.เขาค้อ รวมทั้งแวะกินขนมเส้นที่อ.หล่มเก่า ปรากฏว่าได้มีบรรดาเหล่าแฟนคลับมาขอร่วมถ่ายรูปพร้อมให้กำลังใจน.ส.ยิ่งลักษณ์กันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้บนเฟสบุ๊ค Yingluck Shinawatra ยังมีภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เที่ยวชมสวนสตรอว์เบอรีที่เขาค้อ และภาพยกนิ้วชื่นชมเพชรบูรณ์เมืองต้องห้ามพลาดอีกด้วย

 

 

 


          สำหรับการเดินทางมาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ในครั้งนี้เป็นการมาแบบส่วนตัวและมาร่วมพิธีตัดหวายลูกนิมิตที่วัดท่าด้วง ก่อนจะเดินทางไปพักค้างแรมที่เขาค้อ โดยมีอดีตส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคเพื่อไทย นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ อดีต รมว.พม. ให้การต้อนรับ.