"อนุสรณ์" เปรียบ "ทยา" เป็นนางจิญจมาณวิกา !! เน่าทางการเมือง แต่กล้าวิจารณ์ยิ่งลักษณ์

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด" โต้ "ทยา" ให้ยิ่งลักษณ์ กล้าสู้ความจริงคดีจำนำข้าว -อัดเป็น "รองผู้ว่ากทม." ที่โดนคนในพรรคสาวไส้เรื่องโกง   ควรฟอกขาวก่อนแล้วมาวิจารณ์ชาวบ้าน แถมยังเคยนำม็อบกปปส.ปู้ยี้ปู้ยำปชต.  จึงไม่ต่างจากสิ่งที่นางจิญจมาณวิกา

 

 

 

 

วันนี้ ( 3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตแนวร่วม กปปส.เขียนเฟซบุ๊ควิจารณ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขอเพิ่มเติมพยานในคดีรับจำนำข้าว ทำนองว่ามีพฤติกรรมการถ่วงคดี เพื่อหลบเลี่ยงปัญหาที่สร้างไว้ ขอให้เผชิญหน้ากับความจริงและเข้าสู่กระบวนยุติธรรมอย่างตรงไปตรงมาจะดีกว่า ว่า ตนขอบอกนางทยาว่า เรื่องที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กำลังดำเนินการคือขั้นตอนการต่อสู้คดีทางแพ่ง ซึ่งอยู่ในกระบวนการที่นางทยาเรียกอย่างไม่เข้าใจว่ากระบวนการยุติธรรม แม้ท่านจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยก็ตาม อีกทั้งยังเป็นเรื่องระหว่างท่านกับคณะกรรมการตรวจสอบความรับผิดทางละเมิด ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับนางทยาเลยแม้แต่น้อย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตั้งนางทยาเป็นโฆษกตั้งแต่เมื่อไหร่ แบบนี้คนไทยเค้ามีคำเรียกคำเดียวสั้นๆ อยากทราบมั้ยครับว่าอะไร

 

 

 


          นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ความจริงตนไม่อยากพูดถึงนางทยา เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไร นอกจากนางทยาจะชอบเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ไม่มีหน้าที่แล้ว เรื่องที่นางทยาได้เข้าไปเกี่ยวข้องโดยหน้าที่กลับมีแต่ข้อคำถาม นางทยาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ก็มีเรื่องสงสัยว่าอาจมีการทุจริต จนคนในพรรคประชาธิปัตย์ด้วยกันเองยังทนไม่ได้ ต้องออกมาลากไส้ให้สังคมทราบ ตนคิดว่านางทยาน่าจะเอาเวลาไปล้างคราบความสกปรกดังกล่าวให้สะอาดก่อนไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีหน้าที่

 

 

 

 


          "คุณทยายังได้ทำบาปแบบที่เรียกว่าอนันตริยกรรมทางการเมืองไว้กับประชาธิปไตยอย่างให้อภัยไม่ได้ คุณทยาเป็นหนึ่งในแกนนำ กปปส.ที่ออกมาป่วนบ้านเมืองและเป็นต้นเหตุให้ทหารออกมายึดอำนาจ อาจกล่าวได้ว่าอะไรที่คุณทยาเข้าไปเกี่ยวข้องล้วนเป็นสิ่งนำไปสู่ความเสื่อมทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่สื่อที่ลงเรื่องเฟซบุ๊คของคุณทยาก็มีข่าวว่าต้องเลิกกิจการเพราะทนขาดทุนไม่ไหว บาปกรรมที่คุณทยาทำไว้กับการเมืองและระบอบประชาธิปไตย จึงไม่ต่างจากสิ่งที่นางจิญจมาณวิกาทำไว้กับพระพุทธองค์ จนเป็นหญิงคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกธรณีสูบ ผมอยากเห็นประชาชนพิพากษาการกระทำของคุณทยา คงอีกไม่นานหรอกครับ" นายอนุสรณ์ กล่าว