มีเงิบ! "หมอกฤษฏ์" ยันไม่เคยทำนายดวง "ซุปตาร์อั้ม" แต่งงานภายในปี58 พร้อมท้า..มาแบบนี้! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

ตามที่้เคยมีข่าวออกไปกรณี "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดังเคยออกมาคอนเฟิร์มว่านางเอกซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" มีดวงแต่งงานภายในปี 2558 พร้อมยืนยันว่า หากไม่เกิดขึ้นจริง ตนพร้อมจะเลิกทำนายดวงของดาราไปเลย ซึ่งหลังจากผ่านช่วงปี 2558 มา ก็ทำเกิดกระแสโจมตีอย่างหนักไปที่หมอดูคนดัง ว่าไม่แม่นซะแล้ว เมื่อในทุกวันนี้สาวอั้ม ยังไร้วี่แววเรื่องงานแต่งงาน

           ร้อนไปถึง "หมอกฤษฏ์" ล่าสุดต้องออกมาชี้แจงถึงคำทำนายที่ว่านี้ผ่านรายการแฉ  โดยยืนยันว่าตนไม่เคยทำนายไว้เช่นนั้น แต่แค่บอกนางเอกสาวมีเกณฑ์แต่งงานในปี 2558 - 2559 ต่างหาก

           " คำทำนายนั้นไม่ใช่ผมเป็นคนทำนาย มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีครับ ไปหาคลิปมาสิครับว่าผมทำนายที่ไหน ไม่เคยทำนายในรายการไหนครับเรื่องนี้ เพราะคำทำนายที่เคยทำนายไว้คือตอนนั้นคุณอั้มเลิกกับคุณแอมป์ แล้วผมทำนายว่าเค้าจะได้กลับมาคืนดีกัน แล้วอันนี้เป็นคำทำนายที่ต่อเนื่องว่าดวงเค้ามีเกณฑ์กลับมาคบกัน เพราะดวงของเค้ามีเกณฑ์แต่งงานกัน โดยเฉพาะในปี 2558 - 2559 เท่านั้นเองจบ! เวลาผมดูดวงให้ใครไม่มีใครบอกผมดูดวงไม่ตรงนะครับ เรื่องที่เคยบอกไว้ว่าจะเลิกดูดวง อันนี้คงไม่ต้องหรอกครับ เพราะทุกวันนี้ผมก็เลิกดูอยู่แล้ว เพราะจริงๆก็ไม่ได้ทำรายได้ให้ผมมา 4-5ปีแล้ว ผมดูให้ฟรีอยู่ครับทุกวันนี้ "


 ว่าแล้วก็ไปฟังเต็มๆกันเลย! ตั้งแต่นาทีที่ 34.00 เป็นต้นไป


ขอบคุณคลิปจาก GMM25Thailand