จะมีใครสะเทือนหัวใจไหมน๊าา!! เมื่อ  "แอมป์" เปิดปากชัดเรื่อง "หยก-พีพี" เยี่ยงนี้! มีถึงขนาดกล้าจุดธูปสาบาน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/


 
 

เกิดเป็นอีกหนึ่งกระแสร้อนแรง เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สำหรับประเด็นดราม่าเรื่องราวความรัก ของดาราร่วมช่อง อย่างนางร้ายในจอ "หยก ธันยกันต์" ที่คบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" มานานร่วม 6 ปี แต่กลับมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวดาวรุ่งน้องใหม่ของช่องอย่าง "พีพี พัชญา" จะเข้ามาเป็นมือที่สาม จนเกิดกระแสแอนตี้ตามมาอย่างล้นหลาม ซึ่งหลังจากปล่อยเรื่องนี้ให้ได้วิพากษ์วิจารณ์กันมาพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มแอมป์ ก็ได้ออกมาเปิดอกเคลียร์ชัด ยืนยันในหัวใจรักแค่สาวหยก ส่วนเรื่องดราม่าของน้องพีพีนั้น เกิดจากความเฟรนลี่ของตนล้วนๆ

          " ต้องบอกเลยว่า ผมรู้สึกเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ ผมรักหยก และผมก็ไม่เคยมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับผู้หญิงเลยในระหว่างที่คบหยกมา 6 ปี และผมต้องชี้แจงตรงนี้ให้ชัดเจนนะครับว่าผมเป็นคนเฟรนลี่ และความเฟรนลี่ของผมอาจไปทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี หรือทำแฟนผมเข้าใจผิด อันนี้เป็นความผิดของผมนะครับ ผมขอรับไว้แต่เพียงผู้เดียว ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้เข้าใจผิดว่าผมมีอะไรพิเศษกับน้องเค้า ผมไม่ได้จะปกป้องใคร แต่ความจริงคือความจริงว่าผมไม่ได้ทำ

           ส่วนข้อความไลน์ที่หลุดมาว่าคิดถึงน้องพีพี ผมคุยจริง แต่มันไม่ได้มีอะไร ถ้าผมเป็นเสือ ผมต้องเป็นเสือแบบไม่ให้เห็นร่องรอย ฉะนั้นผมบริสุทธิ์ใจครับ ถ้าคนที่รู้จักผมดีจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง จะให้ผมจุดธูปสาบาน ผมยังกล้าเลย เพราะความจริงคือความจริง และผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว พอพูดปุ๊บมันเป็นผลร้ายกับทุกฝ่าย ผมขอโทษอย่างจริงจังที่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ความสัมพันธ์กับหยกตอนนี้ดีครับ เคลียร์กันเรียบร้อย ไม่มีเลิกกันครับ ส่วนกับน้องพีพีผมคุยกับแม่เค้าตลอด คือตอนนี้พูดอะไรไปคนที่น่าสงสารก็คือทุกคน เราสามคนไม่มีอะไรแล้วครับ เคลียร์กันชัดเจนแล้ว ทุกคนต้องเชื่อใจผมนะครับ ผมอยู่วงการมานานไม่เคยมีข่าวเสียเลย  เพราะฉะนั้นผมพูดจากใจ ต่อไปผมอาจจะต้องวางตัวใหม่ จะไม่มีรูปกับสาวๆในวงการอีกเลย "