"อนุสรณ์" แดกดันรัฐ คิดได้เนอะ !! ปลูก "สตรอเบอรี่-กล้วยหอม-จำปาดะ" ช่วยชาวสวนยาง

ติดตามตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด" อัดฝ่ายตรงข้าม เอาอะไรคิดการเพิ่มพยาน..คือ..เตะถ่วง -ย้ำ ช่วยแนวคิดปลูก "สตรอบอรี่-กล้วยหอม-จำปาดะ" ไม่ช่วยชาวสวนยาง  

 

 

 

วันนี้ ( 10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี อดีตส.ส.จากพรรคการเมืองฝ่ายค้านในอดีต ออกมากล่าวหา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขอเพิ่มพยานเพื่อขยายเวลาสอบในคดีค่าเสียหายจำนำข้าวของคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงและกำหนดค่าความเสียหายจากโครงการรับจำนำข้าว เป็นการเตะถ่วงคดี ว่า ไม่เข้าใจจริงๆว่า ขาประจำที่ออกมาพูดเรื่องนี้ซ้ำซาก ต้องการอะไรจากสังคม หรือต้องการสะสมแต้มรับรางวัลอะไรกับใครหรือไม่

 

 


          ขอยืนยันว่าการดำเนินการของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในทุกขั้นตอนเป็นไปตามครรลองของกฎหมายทุกประการ เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริตและไม่ใช่ธุระที่ใครจะออกมาพูดชี้นำสังคมไปในทางเสียหาย วันนี้พี่น้องชาวนาเข้าใจ รับรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีว่า มีความพยายามในการทำลายโครงการรับจำนำข้าวของพรรคเพื่อไทยที่ทำให้ชาวนาได้ลืมตาอ้าปาก คนเป็นอดีตส.ส.มั่นใจหรือว่าราคาข้าวในปัจจุบันชาวนามีความสุข อยู่ได้ในสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจแบบนี้ ยังกล้าสบตาชาวนาอยู่หรือ หรือถ้าว่างมากก็ควรเอาเวลาไปคิดหาวิธี แนวทางเยียวยาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวสวนยางพารา ไปแก้ปัญหายาง 4 โลร้อย ที่กำลังจะเป็น 5 โลร้อย ที่มีพี่น้องชาวสวนยางผูกคอตายเพราะหมดเนื้อหมดตัว เพราะลำพังแนวคิดปลูกสตรอบอรี่ กล้วยหอมทอง หรือ จำปาดะ คงไม่ช่วยอะไรชาวสวนยาง