มาแล้วจ้า!! "ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์" ผลงานชิ้นแรกของ "GDH 559" ห้ามพลาดเลยนะตัวเธอว์!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

 

พลาดไม่ได้มากๆ กับ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์เดอะซีรีส์" ผลงานชิ้นแรกของค่าย GDH 559 ที่หยิบเรื่องราวของคุณ "ช่า" เจ้าของแฟนเพจชื่อดังที่มีคนกดไลค์มากกว่า 6 แสนคน มาสร้างเป็นซีรีย์คอมเมดี้ของแก๊ง "เกย์มีดี้" ที่จะทำให้ใครหลายคนเข้าใจคำว่า "ตุ๊ด" มากขึ้น

 

 
โดยเรื่องย่อของซีรีย์นี้ คือ...เรื่องราวของ กัส (เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข) ตุ๊ด สาวร่างเล็กผู้คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรม และแก๊งเพื่อนของเธอ อย่าง กอล์ฟ (ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม) ตุ๊ดร่างยักษ์ผู้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ คิม (เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) ตุ๊ดล่ำก้ามปูสจ๊วตผู้ผันตัวเองจากฝ่ายรับมาเป็นฝ่ายรุกตามความต้องการของตลาดเก้งกวาง และ แนตตี้ (พีค ภัทรศยา เครือสวุรรณศิริ) พริตตี้สุดเอ๋อ ชะนีหนึ่งเดียวของกลุ่ม

 

 

เมื่อทั้งสามถูกชายคนรักหักอกพร้อมๆ กันอย่างไม่ใยดี ภารกิจตามหารักแท้ของสามตุ๊ดตัวแม่จึงเริ่มต้นขึ้น พบกับเรื่องราวสุดแซ่บ และแขกรับเชิญมากมาย ที่ยกขบวนมาสร้างความเผ็ดส์ระดับพริกสิบเม็ด ให้กับชีวิตของแก๊งเพื่อนทั้งสี่ อาทิ แบงค์ ธิติ, วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เรื่องราวทั้งหมดนี้ติดตามได้ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์เดอะซีรีส์ ทุกวันเสาร์ 5 ทุ่ม ทาง GMM25 เริ่ม 23 มกราคมนี้

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก : GDH 559