"หม่อมเหลน" แฮปปี้ !! ปชช.พอใจศูนย์บริการประชาชน - กิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"ม.ล.ปนัดดา" เผยประชาชนพอใจผลงานสำคัญของสำนักปลัดนายกรัฐมนตรี อาทิเช่น กิจกรรม "Bike For Dad" เช่นเดียวกับศูนย์บริการประชาชนและการแสดงละครค่านิยม 12 ประการ !!

 


วันนี้ (11 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลงานที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ผลงานสำคัญที่สำนักปลัดฯ ได้ทำ อาทิ การปกป้องและเชิดชูเอกลักษณ์ของชาติ เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องให้ประชาชนในเรื่องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ได้บันทึกสถิติลงกินเนสบุ๊คว่ามีผู้เข้าร่วมปั่นจักรยานมากที่สุดในโลก รวมถึงกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad" ที่สร้างความภูมิใจให้ประชาชนเป็นจำนวนมาก
         


นอกจากนี้ ยังมีประชาชนกว่า 91% พึงพอใจกับการทำงานของศูนย์บริการประชาชน สำนักงานสำนักปลัดนายกรัฐมนตรี และการทำงานของศูนย์ดำรงธรรม ส่วนที่เหลืออีก 9% อาจจะต้องใช้เวลาในการแก้ไข ต้องทำตามกฎหมายในเรื่องที่ดินทำกินและปัญหาหนี้สินนอกระบบ ส่วนเรื่องค่านิยม 12 ประการ ก็เป็นที่พึงพอใจต่อนักเรียนและเยาวชน โดยไม่มีการบังคับท่องแต่อย่างใด อย่างเมื่อวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา ได้มีการแสดงละครเกี่ยวกับค่านิยม 12 ประการ ทำให้รัฐมนตรีรู้สึกภูมิใจในตัวเยาวชนเป็นอย่างมาก