เจ็บปะละ !! "แอมป์" ยกมือขอโทษ ทำ"หยก"เสียใจ ยันจะคุยกับ "พีพี" ต่อ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด !! (คลิป)

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

  ออกมาเคลียร์ผ่านสื่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอก7สี  "แอมป์ พีรวัศ"  ในปมรัก3 เศร้า  กับนางเอกน้องใหม่ "พีพี พัชญา" และแฟนตัวจริง" หยก ธัญยกันต์"  โดยแอมป์ เปิดใจว่า...

"เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ผมรู้สึกเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ต้องบอกว่าผมรักหยก ผมไม่เคยมีข่าวกับผู้หญิงเลยตลอดเวลาที่อยู่ตรงนี้ ต้องชี้แจงตรงนี้ให้ชัดเจนว่าผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ อาจจะไปทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี หรือว่าทำให้แฟนผมเข้าใจผิด อันนี้ผมต้องขอรับไว้แต่เพียงผู้เดียว มีคนบอกว่าผมกับพีพีคุยกัน มีอะไรพิเศษโน่นนี่ ผมต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่าผมไม่ได้ปกป้องใครทั้งสิ้น ความจริงคือความจริง ผมไม่ได้ทำและต้องขอโทษด้วย ส่วนไลน์ที่หลุดออกมาผมคุยจริง แต่ถ้าผมเป็นเสือ ต้องเป็นเสือที่ไม่ทิ้งร่องรอยให้เห็น แต่ทุกข้อความพิมพ์ด้วยความบริสุทธิ์ใจ จะให้ผมจุดธูปสาบานยังกล้าเลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้ว มันเป็นผลร้ายแก่ ทุกฝ่าย ต้องขอโทษอย่างจริงจังที่ทำให้แฟนคลับ แฟนละคร ผู้ใหญ่ผิดหวังและเสียใจ ผมขอโทษครับ (ยกมือไหว้) แต่ความสัมพันธ์กับหยกยังดีอยู่ ส่วนน้องพีพีก็คุยกับแม่เขาตลอด เพราะผมกับแม่เขาเป็นเพื่อนกัน พูดอะไรไปคนที่น่าสงสารที่สุดคือทุกคน แต่เราสามคนไม่มีอะไรกันจริง ๆ


แต่นี้ไปผมยังกล้าคุยกับพีพีอยู่ ทำไมจะต้องไม่กล้าด้วย เพราะผมไม่ได้ผิด แต่สังคมต้องการให้ผมผิดมันไม่ใช่ ผมขอโทษที่ความเฟรนด์ลี่ของผมเองทำให้คนเข้าใจผิด งานไม่มีผลกระทบ สิ่งที่กระทบคือใจผม แค่รู้สึกเสียใจที่เราไม่ได้เป็นคนทำ แล้วมาบอกว่าเราทำ ต้องเชื่อใจผมนะครับ ผมอยู่วงการมานานไม่เคยมีข่าวเสียหาย ผมไม่หนีคำตอบด้วย ต่อไปก็จะเป็นเหมือนเดิม แต่คงต้องวางตัวใหม่ อาจไม่สนิทกับใครเป็นพิเศษ ผมจะไม่มีรูปกับสาว ๆ คนไหนอีกเลย ตอนนี้ไม่ต้องมีใครให้อภัยกัน ทุกคนเคลียร์กันลงตัวด้วยดี ความสัมพันธ์กับหยกหรือพีพีก็โอเคหมดครับ"

 

ขอบคุณสนามข่าวบันเทิง ช่อง7 สี