เล่นเอาซึ้ง! เมื่อ "โหน่ง ชะชะช่า" เจอหน้าลูกชายโผล่แฉทอดทิ้ง เป็นครั้งแรก!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

เงียบร้างไปนาน หลังดาราตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ถูกตั้งกระทู้จากผู้อ้างตัวเป็นลูกชายอีกคน ถูกทอดทิ้งไม่ได้รับการเหลียวแลจากพ่อซึ่งสืบทราบภายหลังปรากฎเป็นดาราตลกชื่อดังของเมืองไทย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมา  "โหน่ง ชะชะช่า" ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับชายคนดังกล่าวเป็นลูก พร้อมกับบอกให้มาหา มาแสดงตัวได้โดยไม่ต้องตรวจ DNA พร้อมทั้งยืดอกแมนรับตอนหนุ่ม ๆ เคยใช้ชีวิตเกเร ซึ่งก็ได้รับความเข้าอกเข้าใจจากภรรยาเป็นอย่างดี เกี่ยวกับประเด็นนี้ ล่าสุด  "โหน่ง ชะชะช่า" เพิ่งมีโอกาสออกมาเปิดเผยความคืบหน้าในเรื่องนี้ ว่าได้เคลียร์ทุกอย่างจบลงด้วยดี โดยลูกชายได้นำพวงมาลัยมาไหว้เรียบร้อยแล้ว

              "ได้คุยกันแล้วครับ มันจบแล้วตั้งแต่เรารับว่าเราเป็นพ่อ ซึ่งเค้าไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะเค้าเองก็มีครอบครัวแม่ของเค้า น้องนิสัยดี แต่จะให้ย้ายมาอยู่กับเราคงไม่มา เพราะ 20 กว่าปีที่ไม่ได้เจอกัน ความผูกพันมันอาจจะน้อย แค่ต้องการให้รู้ว่ายังมีเค้าเป็นลูกอีกหนึ่งคนแค่นั้น ถ้ามีอะไรเดือดร้อนก็บอกเราได้ ผมก็ไม่รู้ว่าแม่เขามีครอบครัวใหม่หรือเปล่า  พ่อแม่ผมก็แยกทางกันเหมือนกัน ก็ต้องเข้าใจตรงจุดนี้ เราเองก็ยังอยากเจอพ่อเจอแม่เราเลย ทุกคนแหล่ะเกิดมาก็ต้องอยากมีครอบครัวที่ครบสมบูรณ์

               ทางด้านภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นอดีตไปแล้ว ส่วนกับน้องถ้าอยากทำงานก็มาทำงาน เราก็มีเงินเดือนให้เพราะลูกผมทุกคนถ้าจะมาขอเงินอย่างเดียวผมไม่ให้ ที่เจอล่าสุดก็เจอที่บริษัทครับ มีเอาดอกไม้มากราบ เป็นช่วงก่อนวันพ่อ น้องก็โตแล้วครับอายุ 20 กว่าปีแล้ว เป็นเด็กน่ารักมาก "


ขอบคุณภาพจาก IG: nong_chachacha