เอาไงละทีนี้ !!  "นาธาน"  โพสต์ถึง "เชน"  ว่าที่สามี100 ล้าน หลังมีข่าวคลิปเสียวหน้าคล้ายว่อนเน็ต !!!

อ่านต่อ www2.tnews.co.th

 

 กำลังถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างหนักหน่วง สำหรับคลิปเสียวชายรักชายที่กำลังมีกิจกรรมร่วมเพศบนเตียง ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า เป็นอดีตนักร้องลวงโลก อักษรย่อ น. งานนี้หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ สาว "นาธาน โอมาน" เพราะสังเกตเห็นว่าคิ้วของชายในคลิปนั้น มันช่างคล้ายคลึงกับ"นาธาน" เหลือเกิน บวกกับเสียงครวญครางที่ดังออกมาจากในคลิปก็คล้ายเสียง"นาธาน" มาก ๆ
 ล่าสุด  "นาธาน"  ก็ออกมาโพสต์ไปจี ระบุว่า

"เหมือนตกจากคอนโดสูงที่สุด..อย่างแรง...โชคดีที่ข้างล่างเป็นสปริงส์ชั้นดีเยี่ยม...ทำให้ไม่เจ็บปวดเท่าไหร่..แล้วค่อยๆกระเด้ง..ขึ้นมายืนใหม่..ภายในห้านาที. #ขอบคุณพี่เชนและครอบครัวที่เข้าใจ #ขอบคุณสามีที่รักตลอดไป #ขอบคุณเพื่อน


#คติคู่รัก
ความเข้าใจ...สำคัญต่อ ความรัก แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่า ก็คือ.. ยังคงรัก แม้ในวันที่ ไม่เข้าใจ< copy เค้ามา ไมได้คิดเอง' #ดีใจทียังรักกัน #ดีใจที่รักมากขึ้นยิ่งกว่าเมื่อวาน #คนบางคนจากความเกลียดชังกลายเป็นความอิจฉา #คนบางคนขอแค่ให้ได้แฉเพราะเค้ามีปมกับสิ่งนั้นจริงๆ เฮ้อ..#คนบางคนแคร์เพชรแคร์เงินมากกว่าแคร์ความเป็นคน #สวยและรวยมากไม่แบ่งปันใครอีกแล้ว #โลกสอนให้ชั้นเชิดดดดดดด #ขอบคุณพี่เชนและครอบครัวที่เข้าใจ

IG nathanoman

 

 เอาไงละทีนี้ !!  "นาธาน"  โพสต์ถึง "เชน"  ว่าที่สามี100 ล้าน หลังมีข่าวคลิปเสียวหน้าคล้ายว่อนเน็ต !!!  เอาไงละทีนี้ !!  "นาธาน"  โพสต์ถึง "เชน"  ว่าที่สามี100 ล้าน หลังมีข่าวคลิปเสียวหน้าคล้ายว่อนเน็ต !!!  เอาไงละทีนี้ !!  "นาธาน"  โพสต์ถึง "เชน"  ว่าที่สามี100 ล้าน หลังมีข่าวคลิปเสียวหน้าคล้ายว่อนเน็ต !!!