"บิ๊กต๊อก" ลั่น !! ไม่โบกมือลาปม "ราชภักดิ์" - ชี้ต้องให้เวลาทำงาน-ระวังพวกหวังผลทางการเมือง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"พล.อ.ไพบูลย์" เผยตรวจสอบทุจริตโครงการอุทยานราชภักดิ์ต่อ แต่ต้องให้เวลาทำงาน และควรระวังพวกที่ชอบแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมือง วอนอย่ากดดันการทำงาน ...


วันนี้ (13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กระทรวงยุติธรรม พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) กล่าวถึงประเด็นการตรวจสอบโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า อย่ามาถามว่าตนเองจะตรวจสอบต่อหรือไม่ เพราะจะถือเป็นการดูถูกกันเกินไปว่าไม่ทำงาน เรื่องนี้ตนสั่งให้ตรวจสอบตั้งแต่เรื่องยังอยู่ที่กองทัพบก แต่ไม่อยากตำหนิสื่อมวลชน เข้าใจว่าถามเพราะอยากรู้ แต่ต้องให้เวลาทำงาน

 


อย่างไรก็ตาม หากเราทำงานเร็วและเกิดความไม่รอบคอบ ก็จะทำให้มีผลกระทบ ซึ่งตนขอถามกลับว่า เรื่องนี้คนเอาไปหาประโยชน์ทางการเมืองมีหรือไม่ และมีผลประโยชน์ของกลุ่มก้อนหรือไม่ คำตอบคือมี ดังนั้น การตรวจสอบจึงต้องทำด้วยความระมัดระวังไม่ให้เกาะเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ อีกทั้งอยากให้ประชาชนอย่าเอาความถูกใจมาตัดสิน เพราะผลที่ออกมาตนต้องรับผิดชอบ ไม่เช่นนั้นตนก็ไม่มีที่ยืนในสังคม เพราะประชาชนก็จะไม่ไว้ใจอีก จึงไม่อยากให้กดดันในการทำงาน