"บิ๊กตู่" โอย ! ช่วงนี้ขัดเเย้งทั้ง "สงฆ์-ฆราวาส-การเมือง " วอนฝ่าย กม. ช่วยหาทางลดปัญหา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"นายกรัฐมนตรี" เผย !! ทั้ง " สงฆ์-ฆราวาส-การเมือง " มีเเต่ปัญหาขัดเเย้งในขณะนี้  ขอ "ฝ่ายกฎหมาย" ช่วยหาทางออกเเก้ปัญหา เเบ่งเบาภาระ  เปรย กำลังขับเคลื่อนนโยบายประชารัฐไปด้วย

 

วันนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ หรือ คตช. โดยกล่าวในตอนต้นของการประชุมว่าแก้ปัญหา การทุจริตนั้น มีความก้าวหน้าโดยลำดับ และได้กล่าวถึงสถานการณ์ ต่าง ขณะนี้ ที่มีปัญหา ขัดแย้ง กันทั้ง สงฆ์ ฆราวาส การเมือง ดังนั้น ฝ่ายกฎหมาย ก็ต้องช่วยกันหาแนวทาง แบ่งเบาภาระ ทำอย่างไรจะช่วยลดปัญหาขณะนี้ลง โดย การปฏิบัติตามกฎหมาย นั้นมีขั้นตอนอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน เรากำลังขับเคลื่อนนโยบายประชารัฐ ดังนั้นสิ่งใดก็ตามที่ทำได้ ก็ให้เดินหน้าต่อไป แต่อะไรที่เป็นปัญหา หรือมีข้อสังเกตที่ต้องแก้ไขก็ต้องสอบสวน และดำเนินการต่อไปให้ได้ในเรื่องที่ไม่ร้ายแรง

 

ช่วงบ่าย เวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรีมีภารกิจ จะไปเยี่ยมชมอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแห่งใหม่ เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปบทบาทความสำคัญของตลาดทุนและแผนพัฒนาตลาดทุน พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่คณะผู้บริหารและผู้แทนองค์กรในสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ