หน้าหล่อแล้ว ..ใจหล่อยิ่งกว่า !!ตำรวจฮอต  "เจ เจ"  เผยเหตุผล ทำไมเลือกลงประจำการชายแดนใต้  !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


  ยังฮอตไม่เลิกจริงๆ สำหรับตำรวจหนุ่ม  "เจ เจ" สิบตำรวจโท นิรันดร์ อิ้นมณี วัย25 ปี  แห่ง  สภอ.จะแนะ จ.นราธิวาส หลังมีการแชร์รูปที่เจ้าตัวตั้งด่านช่วงปีใหม่ ลงในโซเชี่ยล ก็ให้สาวๆหลั่งไหลเข้ามากดติดตามในเฟสจนตอนนี้ยอดพุ่ง อยู่ที่229,209 คนแล้ว

  ตำรวจหนุ่มเผยผ่าน รายการ "แรงชัดจัดเต็ม" ไบร์ททีวี ว่า อยู่มา3 ปีแล้ว ตั้งใจเลือกประจำการที่ จ.นราธิวาส เอง เพราะคิดว่าคงไม่มีใครกล้าเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง ตอนรู้ว่าได้รับคัดเลือกก็ตื่นเต้นมาก ถามว่ากลัวตายไหม ก็กลัว แต่ด้วยหน้าที่ และความรักในอาชีพข้าราชการ ก็ต้องทน และในแต่ละวันก็ทำใจ เพราะไม่รู้เหตุการณ์ร้ายๆจะเกิดเมื่อไร หลังรูปถูกแชร์ออกไปก็ดังชั่วข้ามคืน สาวๆเข้ามาทัก และขอถ่ายรูป เยอะมาก สำหรับสเปคสาวตำรวจหนุ่มเผยว่า ขอแค่ผมยาว ผิวขาว และสูงไล่เลี่ยกับตนก็พอใจแล้ว !!!

 

 

หน้าหล่อแล้ว ..ใจหล่อยิ่งกว่า !!ตำรวจฮอต  "เจ เจ"  เผยเหตุผล ทำไมเลือกลงประจำการชายแดนใต้  !! หน้าหล่อแล้ว ..ใจหล่อยิ่งกว่า !!ตำรวจฮอต  "เจ เจ"  เผยเหตุผล ทำไมเลือกลงประจำการชายแดนใต้  !! หน้าหล่อแล้ว ..ใจหล่อยิ่งกว่า !!ตำรวจฮอต  "เจ เจ"  เผยเหตุผล ทำไมเลือกลงประจำการชายแดนใต้  !!

 


FB เจ เจ