สุดอาลัย !! "พลอย " ร้องไห้จนตาบวม หลัง "ปอ"  จากไปอย่างไม่มีวันกลับ !

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


  เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่คุ้นเคยและสนิทกับ "ปอ ทฤษฎี" มากๆ สำหรับสาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่ร่วมงานกับปอ มาแล้ว 3 เรื่อง คือ  ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, รักเล่ห์เสน่ห์ลวง ,บ่วงบาป  ซึ่งหลังทราบข่าววานนี้เจ้าตัวก็ตกใจมาก จนถึงขั้นพักกองถ่าย และร้องไห้อย่างหนัก  ซึ่งเธอพูดถึงปอว่า..

" พี่ปอ เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ทุกคนรัก และประทับใจในตัวเขา พลอยเองร่วมงานมาเกือบ10 ปี ทางช่อง3  แกเป็นคนดี ก็เสียดาย เราร่วมเดินทางกันมาเยอะ ผ่านเรื่องดี และไม่ดี  เวลาพลอยท้อแท้เสียใจ หรือผิดหวัง  เขาก็จะทำให้เรายิ้มเราหัวเราะ ระหว่างการทำงาน"

 นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า   ...    
 

"  หลับให้สบายนะพี่ปอ พี่ชายที่น่ารักของ พลอย ขอบคุณพี่สำหรับทุกสิ่ง ช่วงเวลาที่เราได้ทำงานร่วมกัน ได้รู้จักกัน ได้เดินทางร่วมกันมา ตลอด เป็นสิบปี มันเป็นช่วงเวลาทีแสนจะมีคุณค่า ในวันที่น้องล้ม ไม่ว่าจะเสียใจเรื่องอะไรก็ตาม พี่ปอคอยปลอบพลอยและให้กำลังใจ และทำให้พลอยหัวเราะตลอด ในวันที่พลอยยิ้มไม่ออก หรือวันที่แสนเศร้าจนมีนำ้ตา พี่ก็จะคอยใส่ใจและเดินมาถามว่าน้องไหวไหม วันเวลามันช่างรวดเร็ว แต่ไม่คึดว่าวันนี้พี่จะจากน้องไปจริงจริงเสียแล้ว ความทรงจำที่ดีมันจะอยู่ในใจเสมอ และตลอดไป ไม่มีวันลืม ขอบคุณพี่จากใจ ด้วยรัก และอาลัย หลับให้สบายนะพี่ พวกเราจะคึดถึงพี่ตลอดไป พี่ชายที่แสนดีของพวกเรา "
      

 

 

สุดอาลัย !! "พลอย " ร้องไห้จนตาบวม หลัง "ปอ"  จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ! สุดอาลัย !! "พลอย " ร้องไห้จนตาบวม หลัง "ปอ"  จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ! สุดอาลัย !! "พลอย " ร้องไห้จนตาบวม หลัง "ปอ"  จากไปอย่างไม่มีวันกลับ !

 

 

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

     
IG chermarns_  ,chermarnn_fanclub